Hà Nội rộn ràng với Black Friday

Từ sớm ngày 25/11 rất nhiều siêu thị, cửa hàng tại Hà Nội đã chật ních khách hàng. Black Friday không chỉ nóng tại Mỹ mà cũng đang nóng trên các con phố Hà Nội.
Hà Nội rộn ràng với Black Friday

Black Friday được biết đến là ngày hội mua sắm lớn nhất trong năm, diễn ra vào thứ 6, tuần thứ 4 của tháng 11 hàng năm tại Mỹ và Canada, sau đó lan rộng tới nhiều quốc gia. Những tín đồ của shopping đều tranh thủ thời điểm giảm giá mạnh nhất để mua những món đồ mình yêu thích trong dịp này. Đây là dịp để các nhà sản xuất lớn hàng tiêu dùng tri ân khách hàng, để  nhắc họ nhớ tới một thương hiệu tiêu dùng và để… xả kho! Một cơ hội mà các tín đồ mua sắm không thể bỏ qua còn với các nhà sản xuất, cung cấp hàng thì đây cũng là một cơ hội không nhỏ để thu hút khách.

Sáng ngày 25/11 nhiều siêu thị, TTTM, cửa hàng ở Hà Nội chạy trương trình giảm giá "khủng" nhân dịp Black Friday, hứa hẹn sẽ là cơ hội mua sắm lớn nhất trong năm đối với người tiêu dùng. Thường thì trong 3 ngày là thứ 6, thứ 7, chủ nhật nhưng cũng có những nhà sản xuất lớn kéo dài dịp này tới cả tuần.

TG đã dạo qua các điểm mua sắm hàng cao cấp cho đến bình dân. Dịp này thật lý tưởng cho người mua sắm vì bắt đầu những ngày rét mạnh. Một của hàng giày nữ trên phố Xã Đàn đông không còn chỗ để xe trên vỉa hè rộng dài hàng chục mét.

Khách hàng nhanh tay chọn đồ xong cũng phải xếp thành hàng dài để chờ thanh toán. Một cơ hội tri âm khách quá đặc biệt: 10.000đ/ đôi giày giá 100.000đ – giày khá đẹp và thời trang, mỗi người được mua một đôi. Mua sắm được hưởng lợi hay khuyến mại dường như là một thú vui đặc biệt của phụ nữ. Họ hớn hở chọn hàng, kiên nhẫn đợi chờ một cách hân hoan. 

Một hàng quần áo Nam cũng thu hút các chàng trai rủ bạn gái đi chọn đồ hộ. Thật là một dịp mua sắm vui cho cả người bán người mua đầu đông. Thường các cửa hàng treo giảm giá từ 30-50% và đặc biệt có cửa hàng giảm 70% một số sản phẩm. 

Hàng giảm 70% thì đa phần xả kho thu vốn nhưng cũng rất hấp dẫn khách nếu là món hàng hay hoặc mua cho ai thân thiết trong gia đình, loại hàng này đặc biệt hấp dẫn các bạn sinh viên, công nhân có mức thu nhập hạn chế. Các bạn đi thành từng nhóm, chọn giúp nhau, mách nhau hàng hay mà rẻ. Đích thực là ngày hội mua sắm!

TG đã hỏi một nhóm bạn đang hồ hởi chọn được mấy món đồ giá hời tại một cửa hàng chuyên đồ Jeans trên đường Phạm Ngọc Thạch, đang giảm giá tới 70%. Họ thực sự hài lòng vì nó là hàng mặc được cả hè và đông, những chiếc quần Jeans hàng nội địa mềm mại phù hợp với nữ có khi chưa đến trăm ngàn! Những chiếc sơ mi jeans thô màu nhạt thật dễ mặc. Chắc chắn sau Black Friday, các thượng đế ưa đồ Jeans còn quay lại nơi này kiếm đồ vì đẹp và rẻ.

>> Giới trẻ Việt chạy đua săn hàng hiệu giá rẻ ăn theo Black Friday

Có thể bạn quan tâm