Hà Nội tổ chức Tuần lễ du lịch golf 2022 vào tháng 10 tới

Tuần lễ Du lịch Golf Hà Nội 2022 sẽ diễn ra vào tháng 10 nhằm quảng bá du lịch thủ đô, thu hút khách có chi tiêu cao.
Hà Nội tổ chức Tuần lễ du lịch golf 2022 vào tháng 10 tới

Theo đó, sự kiện Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022 sẽ được Hiệp hội Du lịch golf Việt Nam, Sở Du lịch Hà Nội, Sở Văn hóa - Thể thao Hà Nội tổ chức trong tháng 10 tại sân golf Đồng Mô, Legend Hill, Minh Trí, Sky Lake, Long Biên... Hoạt động này sẽ thu hút các golfer (người chơi golf), người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam và các golfer Việt Nam.

Trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ có một số hoạt động như: Triển lãm trang thiết bị của ngành công nghiệp và trình diễn thời trang golf; chương trình tham quan du lịch Hà Nội cho gia đình, bạn bè các golfer và các cổ động viên. 

Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang cho biết, với những lợi thế riêng, thành phố Hà Nội đáp ứng các tiêu chí để tổ chức sự kiện Tuần lễ du lịch golf Hà Nội 2022. Ngoài khuôn khổ của một giải đấu, sự kiện còn mang ý nghĩa cao hơn là quảng bá dịch vụ du lịch, giải trí hạng sang của thành phố Hà Nội đến thị trường khách quốc tế, đặc biệt là đối tượng du khách có mức chi tiêu cao.

Theo Tổ chức Du lịch Thế giới, khách du lịch chơi golf chi tiêu nhiều hơn gấp 6 lần so với khách du lịch thuần túy. Vì vậy, nhắm vào phân khúc thị trường du lịch cao cấp là định hướng phát triển đúng đắn của du lịch Thủ đô trong thời gian tới, góp phần từng bước xây dựng Hà Nội trở thành điểm đến cao cấp, xứng tầm khu vực.

Có thể bạn quan tâm