HAGL chính thức ra mắt thương hiệu Heo ăn chuối Bapi

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL, HAG) vừa chính thức ra mắt thương hiệu Heo ăn chuối Bapi HAGL và bày bán lần đầu tại TP. Đà Nẵng.

Bên cạnh các sản phẩm thịt mát, thương hiệu Heo ăn chuối Bapi HAGL cũng cung cấp 10 dòng sản phẩm ăn liền với 4 dòng xúc xích, 3 dòng chả truyền thống, cùng thịt nguội, heo xông khói…

Mức giá mở bán của thịt Heo ăn chuối ghi nhận thấp hơn các thương hiệu khác khoảng 10%. Cụ thể, giá thịt vai 90.000 đồng/kg, ba rọi 121.000 đồng/kg… Sản phẩm đã nhận được sự đón nhận tích cực từ người tiêu dùng.

Ông Đinh Văn Lộc - Giám đốc CTCP Bapi Hoàng Anh Gia Lai - cho biết sau 3 tháng chuẩn bị, sản phẩm chính thức ra mắt với mục tiêu lấy chất lượng làm trọng tâm.

Heo ăn chuối
Mức giá mở bán của thịt Heo ăn chuối ghi nhận thấp hơn các thương hiệu khác khoảng 10%

Heo ăn chuối Bapi HAGL hướng đến là một món ăn thường nhật, sản phẩm từ nguồn nguyên liệu sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nhưng vẫn đa dạng, giữ được hương vị tự nhiên.

Điều đáng chú ý, Bapi HAGL là thương hiệu thịt heo sạch và chế phẩm từ thịt heo của Tập đoàn HAGL. Heo ở đây được nuôi theo quy trình khép kín với thức ăn chủ lực là trái chuối trồng xuất khẩu của HAGL, với "3 không": Không thuốc kháng sinh, không thuốc tăng trọng, không đạm động vật.

Từ cuối tháng 5/2022, Tập đoàn HAGL bắt tay với một doanh nghiệp phân phối dược phẩm, thực phẩm chức năng ở khu vực phía Bắc để thành lập công ty kinh doanh thịt heo Bapi Hoàng Anh Gia Lai.

Hiện, HAGL đang hợp tác sản xuất tại hai nhà máy gồm nhà máy Mavin tại phía Bắc và một dây chuyền sản xuất của Nhật tại Đà Nẵng. Công ty cũng tiếp tục thương thảo làm việc với nhà máy tại TP. HCM thời gian tới.

Tuy nhiên, giai đoạn đầu làm sao tiếp cận được khách hàng là câu chuyện trăn trở lớn nhất của HAGL. Trong đó, công ty cho biết đến nay đã cơ bản hoàn tất kênh phân phối với 3 kênh: Bán tại đại lý cửa hàng; bán qua app người tiêu dùng và bán qua app cộng tác viên bán hàng của Công ty.

Để làm được điều này HAGL phải và đã xây được hệ thống công nghệ, song song giải quyết cả vấn đề logistics có thể lên đến hàng trăm hàng ngàn đơn hàng/ngày.

Có thể bạn quan tâm