Hàng chục nghìn khách hàng may mắn nhận lộc xuân

Chương trình siêu khuyến mại “Ngàn lộc tết, kết tình thân” của Maritime Bank vừa trao tặng hàng chục nghìn lộc xuân cho khách thàng, đặc biệt có 6 khách hàng may mắn nhận được 5 sổ tiết kiệm trị giá 5
Hàng chục nghìn khách hàng may mắn nhận lộc xuân

Khách hàng Pham Thi Duyen nhận sổ tiết kiệm 50 triệu đồng

Sau hơn hai tháng triển khai, đã có gần 11 nghìn khách hàng tham gia chương trình và may mắn trúng các giải thưởng là bộ quà tặng hấp dẫn, phong bao lì xì may mắn đầu xuân có giá trị lên đến 2 triệu đồng/món. 

Trong đó, gần 8.500 khách hàng gửi tiết kiệm và 2.500 khách hàng đăng ký sử dụng gói Tài khoản (Tài khoản cá nhân, thẻ Quốc tế Debit, M-Banking). Đặc biệt, đã có 6 khách hàng đặc biệt may mắn khi là chủ nhân của 6 sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng/sổ, như: chị Phạm Thị Duyên (Thanh Hóa), chị Ngô Thị Diệu Hoa (Lâm Đồng)… Các khách hàng đều bất ngờ về món quà ý nghĩa từ Maritime Bank dịp đầu xuân và cho biết sẽ tiếp tục gửi tiết kiệm tại ngân hàng.

Từ nay đến hết 18/3/2017, khách hàng vẫn có cơ hội nhận được 3/9 sổ tiết kiệm giá trị lên tới 50 triệu đồng cùng hàng nghìn quà tặng của chương trình.

Mai Hoa

Có thể bạn quan tâm