Hàng loạt dự án hưởng lợi nhờ hạ tầng khu Đông được TP.HCM đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng

Được TP.HCM đầu tư hàng nghìn tỷ đồng nhằm phát triển hạ tầng, khu Đông thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu mua ở thực.
Hàng loạt dự án hưởng lợi nhờ hạ tầng khu Đông được TP.HCM đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng

UBND TP.HCM vừa duyệt đề xuất dự án nạo vét hai tuyến rạch Môn - sông Kinh và rạch Bà Đa - rạch Giáng, Q.9 và xây dựng cầu Cây Me trên đường Long Thuận, cầu Đình trên đường Long Thuận nối dài theo hình thức đối tác công tư (Hợp đồng BT).

Dự án nhằm kết nối mạng lưới giao thông thủy (kết nối tuyến sông Tắc và sông Đồng Nai) tăng năng lực lưu thông thủy, giúp giảm áp lực cho hệ thống giao thông đường bộ đang quá tải tại khu vực phía Đông Bắc thành phố; tạo điều kiện phát triển các hoạt động 2 bên bờ sông; tăng tiết diện thoát nước, cải thiện môi trường. Dự án có tổng mức đầu tư khoảng 868 tỷ đồng, thời gian thực hiện công trình từ năm 2017 đến năm 2019.

Trước đó, TP.HCM đã chấp thuận chủ trương đầu tư nâng cấp, mở rộng một loạt tuyến đường, công trình lên 40-60m gồm: Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Việt, Nguyễn Xiển và mới đây nhất là tuyến Tô Ngọc Vân...

Cụ thể, tuyến đường Nguyễn Thị Định sẽ được mở rộng nâng cấp đoạn từ nút giao Mỹ Thủy đến phà Cát Lái với tổng số vốn gần 1.500 tỷ. Việc đầu tư này sẽ được thực hiện song song với quá trình thi công mở rộng đường Nguyễn Duy Trinh, đoạn giao với đường Nguyễn Thị Định (quận 2) kéo dài đến đường Nguyễn Xiển (quận 9). Tiếp đó, đường Nguyễn Xiển cũng sẽ được mở rộng với tổng vốn đầu tư 1.000 tỷ.

Song song đó, dự án đầu tư nâng cấp - mở rộng tuyến đường huyết mạch Tô Ngọc Vân có chiều dài 3km và chiều rộng được nâng lên 30m vừa vừa được UBND TP.HCM phê duyệt từ đầu năm 2017 và sẽ được hoàn thiện vào năm 2020.

Một loạt dự án hạ tầng quan trọng khác cũng đã được lên lịch khởi công trong thời gian tới. Có thể kể đến dự án sửa chữa, nâng cấp mở rộng đường số 1 thuộc phường Trường Thọ (Q.Thủ Đức) với tổng vốn đầu tư 34,5 tỷ đồng; dự án xây dựng cầu Tăng Long (Q.9) với kinh phí hơn 450 tỷ đồng; dự án hơn 425 tỷ đồng xây dựng mới cầu Ông Nhiêu trên đường Nguyễn Duy Trinh (Q.9).

Hưởng lợi từ hạ tầng khu Đông đang được đầu tư và phát triển đồng bộ, hàng loạt dự án nhà phố, biệt thự ngày càng hút hàng tại khu vực Q.9. Theo kết quả báo cáo thị trường bất động sản quý 2/2017 của Công ty Nghiên cứu Jones Lang LaSalle, nguồn cung nhà biệt thự, nhà phố thương mại đạt 1.381 căn, tăng 3% theo quý và 40% theo năm.

Biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp Lucasta – Chuẩn sống xanh giữa lòng thành phố
Biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái đẳng cấp Lucasta – Chuẩn sống xanh giữa lòng thành phố

Nắm bắt thời cơ – Dẫn đầu xu hướng

Nhanh chóng nắm bắt thời cơ và biết được nhu cầu khách hàng – Khang Điền đã triển khai hàng loạt dự án thu hút cả khách hàng mua để ở và khách đầu tư tại Quận 9. Một số dự án nổi bật có thể kể đến như: Cụm Mega , Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Merita, Rosita Garden và dự án căn hộ Jamila.

Phong cách kiến trúc đương đại, không gian rộng mở tại Lucasta
Phong cách kiến trúc đương đại, không gian rộng mở tại Lucasta


Đặc biệt, với dự án biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta, Khang Điền đã đánh trúng tâm lý khách hàng thích những ý tưởng đột phá trong kiến trúc thời thượng hài hòa trong không gian sống yên bình và riêng biệt.

Đồng thời, đây cũng là một trong số ít những dự án tại khu Đông đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn an cư cao cấp và cả tiềm năng gia tăng giá trị trong tương lai đối với nhà đầu tư.

Trong tổng diện tích 8,2ha chỉ có tổng cộng 140 căn biệt thự sinh thái đơn lập và song lập. Cư dân Lucasta sẽ được sở hữu một biệt thự đẳng cấp với tiêu chuẩn resort 5 sao, đầy đủ tiện nghi hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu và hòa mình giữa thiên nhiên xanh mướt của cảnh quan nội khu. 2/3 diện tích của Lucasta được đầu tư cho mảng xanh, đã giúp nơi đây trở thành một máy lọc không khí cỡ lớn, thanh lọc và bảo vệ sức khỏe cho cư dân.

Cuộc sống chất lượng với đầy đủ tiện tích cao cấp nội khu
Cuộc sống chất lượng với đầy đủ tiện tích cao cấp nội khu

 
Các căn biệt thự tại Lucasta được thiết kế theo phong cách kiến trúc đương đại. Không gian rộng rãi, thoáng mát của phòng ngủ được ngăn cách với cảnh quan xanh bên ngoài bằng những tấm kính lớn kịch trần, có thể kéo mở dễ dàng giúp tận dụng tối đa khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Tại Lucasta, cư dân sẽ hưởng thụ một cuộc sống chất lượng với đầy đủ tiện nghi hiện đại được đầu tư đồng bộ và đảm bảo an ninh 24/7 như: hồ bơi chân mây, vườn hoa, hành lang dạo bộ, khu sân chơi trẻ em, khu thể thao đa năng, phòng gym cao cấp, cafe sách, minimart, khu tiệc BBQ ngoài trời…

http://www.lucasta.com.vn/

Hotline: 0938 779 660 - 0941 49 6868

Có thể bạn quan tâm