Hàng nghìn Startup sẽ tham gia sự kiện "Hanoi Innovation Summit 2019"

Đây là sự kiện toàn cầu về sáng tạo đổi mới với quy mô lớn và lần đầu được tổ chức tại Việt Nam trong 2 ngày 29 và 30/8/2019. Dreamplex Coworking Space (Dreamplex) sẽ là nhà tài trợ vàng cho sự kiện n
Hàng nghìn Startup sẽ tham gia sự kiện "Hanoi Innovation Summit 2019"

Không gian làm việc tại Dreamplex Coworking Space

Hanoi Innovation Summit 2019 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam. Hàng nghìn startup, lãnh đạo cấp cao, nhà đầu tư, nhà khởi nghiệp và giới hàn lâm sẽ giao lưu, kết nối những cơ hội kinh doanh và đặc biệt chia sẻ những ý tưởng về sáng tạo.

Sự kiện sẽ cho thấy sức mạnh của sự sáng tạo có thể mang đến những thay đổi đột phá và tích cực đối xã hội cũng như trong lĩnh vực kinh doanh. Đồng hành với sứ mệnh này, Dreamplex không ngừng hỗ trợ cộng đồng startup và doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp doanh nghiệp phát triển và thay đổi thông qua việc cung cấp các giải pháp về không gian làm việc nhằm giúp doanh nghiệp có thể phát huy tối đa khả năng tư duy, sáng tạo, góp phần đem đến sự thành công cho doanh nghiệp.

Ông Jonah Levey, CEO của Dreamplex chia sẻ: “Hỗ trợ các doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam luôn là mối quan tâm hàng đầu của Dreamplex với cương vị là ‘Space for Success’ (Không gian kiến tạo thành công)”.

Không chỉ chú trọng vào việc thiết kế các không gian làm việc ấn tượng và đầy cảm hứng để nâng cao năng suất làm việc, Dreamplex luôn đi đầu trong các hoạt động, sự kiện mang tính kết nối và giúp cộng đồng doanh nghiệp cũng như cộng đồng thành viên có thể tham gia vào các buổi hội thảo chuyên đề từ kinh doanh đến cuộc sống, từ trang bị kiến thức đến kỹ năng, hay các buổi chia sẻ thú vị và bổ từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm và thành công.

“Việc mang đến cho cộng đồng thành viên của Dreamplex rất nhiều ưu đãi và đặc quyền độc đáo, chưa từng có cũng thể hiện sự sáng tạo và đổi mới khi chúng tôi có thể giúp doanh nghiệp giải quyết được rất nhiều những khó khăn như nâng cao sự tương tác của các thành viên trong công ty, gìn giữ đội ngũ nhân tài tốt hơn, giúp doanh nghiệp yên tâm và tập trung vào hoạt động kinh doanh, gầy dựng thành công”, ông Levey chia sẻ thêm và mong đợi những kết quả và giá trị tốt đẹp mà HIS sẽ mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam".

Cùng với một loạt các hội nghị và cơ hội kết nối, Hanoi Innovation Summit (HIS) cũng sẽ tổ chức cuộc thi khởi nghiệp OI Award. Đây là cơ hội để các công ty khởi nghiệp có thể giới thiệu doanh nghiệp đến với các nhà đầu tư tiềm năng và truyền thông quốc tế.

Startup có triển vọng nhất sẽ được trao giải OI, bao gồm giải thưởng tiền mặt trị giá 10.000 USD, tín dụng đám mây AWS, bootcamp tăng tốc 1 tuần tại Việt Nam và cơ hội tham gia các sự kiện quốc tế từ các đối tác của HIS tại Thái Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Canada.

Có thể bạn quan tâm