HD Mon Holdings hợp tác chiến lược với Indochina Capital phát triển dự án Mon City giai đoạn 2

Mon City giai đoạn 2 đang được thi công và sẽ hoàn thiện vào đầu năm 2021. Dự án là một tổ hợp gồm 891 căn hộ cao cấp với cơ cấu căn hộ đa dạng như căn hai phòng ngủ, ba phòng ngủ, căn hộ kép, căn hộ
HD Mon Holdings hợp tác chiến lược với Indochina Capital phát triển dự án Mon City giai đoạn 2

HD Mon Holdings vừa quyết định hợp tác với hai nhánh của tập đoàn Indochina Capital là Indochina Properties và Indochina Strategic trong vai trò cố vấn chiến lược và đại lý chính thức phân phối dự án chung cư cao cấp Mon City giai đoạn 2.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc HD Mon Holdings, Mon City là một khu đô thị hiện đại với không gian sống chất lượng cùng nhiều tiện ích cao cấp nằm tại trung tâm Mỹ Đình, thủ đô Hà Nội. So với giai đoạn một, tổ hợp chung cư giai đoạn 2 hứa hẹn mang lại một trải nghiệm sang trọng và tinh tế hơn, phù hợp cho phân khúc cao cấp.

Cơ cấu các căn hộ tại Mon City giai đoạn 2 rất đa dạng, gồm căn hai phòng ngủ, ba phòng ngủ, căn hộ kép, căn hộ thông tầng và penthouse. Mỗi căn hộ được thiết kế thông minh, có tầm nhìn bao quát, mang lại ánh sáng tự nhiên cho tất cả các phòng.

Đây là dự án phức hợp với khối bán lẻ đẳng cấp quốc tế trải rộng bốn tầng lầu cùng bốn tầng hầm gửi xe, hứa hẹn sẽ mang lại tiện ích đủ đầy cho cư dân để họ có thể sống, làm việc, và thư giãn trong cùng một toà nhà.

Dự kiến giai đoạn 2 của Mon City sẽ chính thức được mở bán vào tháng 12 năm 2018.

HD Mon Holdings hợp tác chiến lược với Indochina Capital phát triển dự án Mon City giai đoạn 2 ảnh 1

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Tổng giám đốc HD Mon Holdings và ông Michael Piro, Giám đốc điều hành Indochina Capital bên sa bàn dự án Mon City

Chia sẻ về vai trò tư vấn chiến lược và quản lý phân phối cuar Indochina Capital tại Mon City giai đoạn 2, ông Tuấn cho rằng lựa chọn này là “đặc biệt phù hợp” vì Indochina Capital chính là đơn vị đi tiên phong trong phát triển bất động sản cao cấp tại phía Tây Hà Nội và đã gặt hái được thành công với toà nhà biểu tượng Indochina Plaza Hà Nội.

Ông Tuấn cũng cho biết thêm, ngoài Mon City giai đoạn 2, HD Mon Holdings đang triển khai đầu tư các dự án: Mon Centre, Mon Bay và dự án tổ hợp sân golf, khách sạn 5 sao với quy mô lớn ở Vân Đồn, Quảng Ninh.

Còn Indochina Capital được biết đến là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam về bất động sản, đầu tư và dịch vụ tài chính. Ba nhánh của Indochina Capital gồm: Indochina Land, Indochina Strategic và Indochina Properties.

Indochina Land đã ghi dấu ấn với hàng loạt các dự án sang trọng ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam, đình đám và độc đáo bậc nhất có thể kể tới như: Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Hội An (nay là Four Seasons Resort), Six Senses Côn Đảo, Hyatt Regency Danang, Montgomerie Links Vietnam, Indochina Riverside Towers và Indochina Plaza Hanoi.

Indochina Strategic được xem là cánh tay chiến lược của Indochina Capital, cung cấp dịch vụ tài chính và dịch vụ tư vấn chiến lược giúp khách hàng quản lý rủi ro và nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời kiểm soát chi phí và thực hiện các hoạt động đầu tư một cách hiệu quả hơn.

Indochina Properties là công ty môi giới bất động sản hàng đầu, kinh doanh và tiếp thị các danh mục đầu tư đa dạng về nhà ở cao cấp và bất động sản đầu tư trên khắp Việt Nam.

“Nhận thấy tiềm năng của dự án cao cấp này, chúng tôi đã cùng HD Mon lựa chọn những đối tác quốc tế nổi tiếng để hỗ trợ thiết kế nội thất và cảnh quan. Điều này rất hiếm thấy ở những dự án bất động sản gần đây tại Hà Nội. Việc quy tụ các tên tuổi lớn đã nói lên niềm tin của chúng tôi vào công trình này”, ông Michael Piro, Giám đốc điều hành Tập đoàn Indochina Capital, chia sẻ.

Có thể bạn quan tâm