HDBank tăng lãi suất tiền gửi lên đến 7,6%/năm

Chào mừng Hội nghị thượng đỉnh vì hòa bình thế giới diễn ra tại Việt Nam, HDBank triển khai gói sản phẩm tiền gửi với mức lãi suất vượt trội dành cho khách hàng trong 3 ngày, từ ngày 26 đến hết
HDBank tăng lãi suất tiền gửi lên đến 7,6%/năm

Trong khoảng thời gian trên, khách hàng cá nhân tham gia sản phẩm tiền gửi tiết kiệm bằng VNĐ và đang sử dụng tài khoản tiền gửi thanh toán, với các kỳ hạn theo quy định của HDBank được tặng lãi suất lên đến 0,8%/năm. Lãi suất tối đa áp dụng cho khoản gửi lên đến 7,6%/năm. Khách hàng có thể linh hoạt chọn hình thức lĩnh lãi tiền gửi tiết kiệm theo định kỳ/đầu kỳ/cuối kỳ.

Với khách hàng doanh nghiệp, HDBank áp dụng lãi suất đặc biệt đối với các khoản gửi có kỳ hạn VNĐ. Doanh nghiệp gửi tiền thỏa điều kiện của HDBank được hưởng mức lãi suất cao hơn mức lãi suất gửi hiện hành lên đến 0,2%/năm. Theo đó, mức lãi suất tiền gửi tối đa khách hàng doanh nghiệp được áp dụng lên đến 7,2%/năm.

Hiện thức hóa cam kết “Lợi ích cao nhất” cho khách hàng, trong nhiều năm qua, HDBank liên tục triển khai các chương trình ưu đãi, các gói sản phẩm ưu việt cho khách hàng bên cạnh việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ ngân hàng.

Là một trong những ngân hàng định hướng bán lẻ - SMEs và tiêu dùng, hiện quy mô tài sản của HDBank đến 31/12/2018 đạt 216.108 tỷ đồng, tăng trưởng 14,1% so với năm 2017. Tổng huy động đạt 191.588 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu tăng 14,0% lên 16.828 tỷ đồng. Tỉ lệ nợ xấu riêng lẻ của HDBank được kiểm soát chặt ở mức 0,97%, mức thấp nhất toàn ngành.

HDBank hiện nay có mạng lưới rộng khắp với 285 điểm giao dịch ngân hàng và gần 14.000 điểm giao dịch tài chính và đang xúc tiến mở các chi nhánh tại nước ngoài. Trên thị trường quốc tế, HDBank đã thiết lập quan hệ với hơn 400 ngân hàng, chi nhánh tại hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

>> HDbank dẫn đầu bảng xếp hạng Dịch vụ tài trợ thương mại thị trường châu Á

Có thể bạn quan tâm