Hé lộ ba dự án siêu cấp của Sunshine Group

Sunshine Center, Sunshine Riverside và Sunshine Garden là ba dự án đầu tư được Tập đoàn Sunshine giới thiệu ra thị trường và cam kết đảm bảo đầy đủ pháp lý và có ngân hàng bảo lãnh. Gần đây, thị tr
Hé lộ ba dự án siêu cấp của Sunshine Group

Sunshine Center, Sunshine Riverside và Sunshine Garden là ba dự án đầu tư được Tập đoàn Sunshine giới thiệu ra thị trường và cam kết đảm bảo đầy đủ pháp lý và có ngân hàng bảo lãnh. Gần đây, thị trường bất động sản Hà Nội bỗng dồn sự chú ý vào 3 dự án chung cư cao cấp cùng mang thương hiệu Sunhine, nằm ở các khu đất vàng đắc địa tại Hà Nội. Cụ thể, dự án Sunshine Center toạ lạc tại 16 Phạm Hùng (quận Cầu Giấy), dự án Sunshine Riverside ở khu đô thị mới Ciputra (Tây Hồ) và Sunshine Garden tại phường Vĩnh Tuy (Hoàng Mai). Tổng mức vốn đầu tư của 3 dự án lên tới hơn 7.000 tỷ đồng và cung cấp cho thị trường gần 3.000 căn hộ. Theo thông tin ban đầu, chủ đầu tư sẽ xây dựng các dự án chung cư cao cấp mang có phong cách thiết kế châu Âu tân cổ điển kết hợp với hệ thống sinh thái đa dạng, không gian sống thượng lưu. Tại đây, sẽ có các tiện ích sống chuẩn quốc tế như trường học liên cấp, khu shophouse, thư viện cộng đồng, cảnh quan thiên nhiên… Ông Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch HĐQT Sunshine Group chia sẻ, không chỉ có vị trí đắc địa tại Hà Nội mà mỗi dự án được ví như “đứa con tinh thần” được chăm chút cẩn trọng từ khâu thiết kế, xây dựng cho đến hoàn thiện. Đặc biệt, tập đoàn cũng đề cao sự minh bạch thông tin dự án và đảm bảo đầy đủ tính pháp lý, bảo lãnh ngân hàng… Theo ông Tuấn, đến nay, công ty tuân thủ đúng pháp luật về pháp lý dự án, bảo lãnh ngân hàng để người mua nhà, đối tác tin tưởng. Vì thời gian qua, nhiều dự án phát triển ồ ạt, có hiện tượng bán nhà “chui” chưa đủ điều kiện, không có bảo lãnh ngân hàng, vi phạm quy định bán căn hộ đã thế chấp… dẫn tới thiệt hại rất lớn cho người mua nhà, suy giảm niềm tin vào thị trường.

Hé lộ ba dự án siêu cấp của Sunshine Group ảnh 1

Trong đó, ngoài tiềm lực tài chính và năng lực triển khai của chủ đầu tư, người mua nhà cũng đặc biệt quan tâm tới bảo lãnh ngân hàng đối với dự án khi mở bán dự án. Theo Luật Kinh doanh Bất động sản 2014 có hiệu lực từ ngày 1/7/2015, chủ đầu tư dự án bất động sản phải có bảo lãnh tiến độ của ngân hàng trước khi bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai. Điều này đảm bảo khách hàng được trả lại tiền nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng cam kết, đảm bảo quyền lợi cho người dân và minh bạch hoá thị trường BĐS. Theo tiến sĩ Bùi Quang Tín - Khoa Quản trị kinh doanh (Đại học Ngân hàng TP HCM), để tránh rắc rối và tự bảo vệ quyền lợi của chính mình, khách hàng luôn yêu cầu chủ đầu tư cung cấp thông tin và chứng minh dự án đã được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính. Hiện nay, những dự án nào có bảo lãnh ngân hàng, tiến độ thi công tốt thì sẽ được người mua nhà lựa chọn và kết quả bán hàng cũng tốt hơn các dự án khác… Ở trường hợp Sunshine Group, khi giới thiệu 3 dự án cao cấp ra thị trường, chủ đầu tư xác định đảm bảo đầy đủ pháp lý và chính sách bảo đảm quyền lợi của khách hàng. Trong đó, dự án Sunshine Center và Sunshine Riverside được UBND TP. Hà Nội cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất và có Giấy phép xây dựng, mẫu Hợp đồng mua bán được Bộ Công thương chấp nhận. Dự án được ngân hàng HD Bank phát hành chứng thư bảo lãnh. Dự án Sunshine Garden cũng có đầy đủ giấy phép xây dựng, bảo lãnh ngân hàng và Sở xây dựng Hà Nội cấp Giấy xác nhận đủ điều kiện mua bán nhà.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm