Hệ sinh thái mở Fabric của Fortinet có khả năng bảo mật tích hợp cho mọi khách hàng

Fortinet® - công ty về các giải pháp an ninh mạng được tích hợp và tự động hóa trên phạm vi rộng, mới đây đã công bố rằng kiến trúc bảo mật Fortinet Security Fabric đã đạt được hơn 400 giải pháp tích hợp công nghệ trong hệ sinh thái mở Fabric.
Hệ sinh thái mở Fabric của Fortinet có khả năng bảo mật tích hợp cho mọi khách hàng ảnh 1

Theo đó, Fortinet giúp các tổ chức củng cố các giải pháp của họ thông qua Security Fabric - một kiến trúc mở và nền tảng tích hợp cho khả năng hiển thị hoàn thiện và bảo mật toàn diện trên từng phân đoạn và thiết bị của hệ thống mạng, cho dù đó là phần cứng, ảo hóa hay ứng dụng đám mây. Thông qua hệ sinh thái mở Fabric của Fortinet, kiến trúc bảo mật Security Fabric hợp nhất một loạt các phương thức giao tiếp và vận hành cùng nhau để phát hiện, giám sát, ngăn chặn và khắc phục các cuộc tấn công trên toàn bộ bề mặt tấn công.

Kết quả này có được nhờ chương trình đối tác Fabric – Ready của Fortinet đã tạo ra được những hợp tác chiến lược với các tổ chức hàng đầu trong ngành nhằm cung cấp các giải pháp được xác thực trước mang đến tính năng bảo mật nâng cao và khả năng hiển thị được cải tiến trên khắp toàn bộ hạ tầng kỹ thuật số.

Fortinet Open Fabric Ecosystem phát triển kiến trúc bảo mật Security Fabric của Fortinet, và nhờ đó khách hàng được hưởng lợi từ các loại giải pháp hệ sinh thái tích hợp sau:

  • Kết nối Fabric: Các tích hợp sâu do Fortinet phát triển vào các nền tảng đối tác công nghệ để tự động hóa các hoạt động vận hành, các chính sách và quy trình.
  • Fabric API: Các tích hợp API Fabric do đối tác phát triển cho một loạt các giải pháp hệ sinh thái để bảo mật toàn bộ bề mặt tấn công kỹ thuật số.
  • Fabric DevOps: Bộ công cụ và tập lệnh tự động hóa và điều hành bảo mật và tự động hóa hướng tới cộng đồng phát triển bởi Fortinet, các đối tác và khách hàng.
  • Hệ sinh thái Fabric mở rộng: Hợp tác chia sẻ trí tuệ về mối đe dọa trên mạng và các giải pháp tích hợp công nghệ của các nhà cung cấp khác.
Hệ sinh thái mở Fabric của Fortinet có khả năng bảo mật tích hợp cho mọi khách hàng ảnh 2

Các khách hàng có thể lựa chọn và tận dụng một loạt các giải pháp tích hợp để bảo mật cơ sở hạ tầng của tổ chức phù hợp nhất với bất kỳ giai đoạn nào trong hành trình kỹ thuật số của mình. Các giải pháp Fortinet Open Fabric Ecosystem bổ sung các lợi ích của công nghệ Security Fabric và là minh chứng cho không gian phát triển của công nghệ này cũng như triết lý hợp tác của Chương trình đối tác Fabric - Ready.

Đánh giá về giải pháp Fortinet Security Fabric, Amit Gupta - Phó Giám đốc phát triển kinh doanh và quản lý sản phẩm tại Tigera cho hay: “Khi các tổ chức chuyển đổi sang các ứng dụng và khối lượng công việc hiện đại sử dụng công nghệ thuần đám mây, một nhu cầu quan trọng xuất hiện về việc hỗ trợ cơ sở hạ tầng và tình trạng bảo mật Kubernetes cấp doanh nghiệp. Tigera xóa bỏ khoảng cách lớn mà trước đây đã khiến các đội ngũ phụ trách bảo mật thất vọng và việc triển khai ứng dụng bị trì hoãn, chúng tôi rất vui được làm việc và cộng tác với Fortinet để mang đến giải pháp bảo mật và quan sát toàn diện mà có thể mở rộng phạm vi của tường lửa, từ đó bảo mật khối lượng công việc biến động của Kubernetes mà không làm gián đoạn bất kỳ quy trình nào hoặc phải đào tạo lại đội ngũ.”

Có thể bạn quan tâm