Hết quần đùi đỏ, Tesla lại chuyển sang bán... rượu Tequila

Tỷ phú Elon Musk đã nhiều lần kêu gọi mọi người mua súng phun lửa (flamethrower), mua quần đùi ngắn hay ván lướt sóng. Và nay là rượu tequila.
Hết quần đùi đỏ, Tesla lại chuyển sang bán... rượu Tequila

Nhà sản xuất ô tô điện Tesla mới đây đã bất ngờ tung ra dòng sản phẩm “Tesla Tequila”, thực hiện hoá lời hứa của CEO Elon Musk về việc công ty sẽ bắt đầu xây dụng một nhãn hiệu rượu của riêng mình. 

Một chai rượu Tesla Tequila được bán lẻ với giá 250USD trên website của Tesla, được thiết kế theo hình dáng tia chớp và sản xuất bởi Nosotros Tequila, một nhà sản xuất chuyên về rượu mạnh ở Nam California. 

Hết quần đùi đỏ, Tesla lại chuyển sang bán... rượu Tequila ảnh 1

Lượt hàng đầu tiên của Tesla Tequila đã nhanh chóng “cháy hàng” trong ngày trình làng đầu tiên vào tuần trước, ngay cả khi mỗi đơn đặt hàng giới hạn chỉ mua 2 chai và dành cho khách hàng ở một bang nhất định ở Hoa Kỳ. 

Dự án Tesla Tequila vốn đã được “ấp ủ” trong nhiều năm. Trước đây, Elon Musk đã nhiều lần đùa rằng sẽ gọi nó là “Teslaquila”, và thậm chí có thời điểm công ty đã đăng ký thương hiệu cho cái tên này. 

Hết quần đùi đỏ, Tesla lại chuyển sang bán... rượu Tequila ảnh 2

Đây cũng không phải lần đầu tiên Tesla khiến người tiêu dùng bất ngờ trước những mặt hàng của mình. Đầu năm nay, công ty đã gây sốc thì chào bán những chiếc quần đùi thể dục màu đỏ siêu ngắn với giá thành 69,42 USD trên trang web, nhằm đáp trả một cách hài hước các nhà đầu tư đã “bán khống” Tesla hay đặt cược rằng cổ phiếu của hãng sẽ giảm mạnh. 

Còn vào tuần này, Elon Musk cũng gây chú ý khi tiết lộ mức độ gần như phá sản của nhà sản xuất ô tô. Khi trả lời một câu hỏi trên Twitter, Elon Musk nói rằng Tesla chỉ còn “khoảng 1 tháng nữa” là sẽ sụp đổ khi họ đang phải làm việc để tăng cường sản xuất cho mẫu sedan Model 3. Việc sản xuất dòng xe đó cũng nổi tiếng là khó khăn, và bản thân Elon Musk cũng gọi quá trình này là “địa ngục sản xuất và hậu cần”. 

Tuy nhiên, những tiết lộ đó của Elon Musk cũng không khiến giá cổ phiếu “lao đao”. Trong năm nay, cổ phiếu Tesla đã được đà thắng thế, gia tăng hơn 420%. Tháng trước, công ty cũng công bố mức lợi nhuận kỷ lục trong quý III và dự định duy trì mục tiêu bán 500.000 xe trong năm nay. 

Nguồn: CNN

Có thể bạn quan tâm