Hoa hậu Tiểu Vy đón trend cực nét với xu hướng hot nhất xuân hè

Mới đây, thương hiệu IVY moda đã trình làng BST thời trang xuân hè 2022 – Mơ Nhuộm Nắng. Hoa hậu sở hữu nhan sắc “ngàn năm có một” Tiểu Vy được chọn mặt gửi vàng để làm nàng thơ truyển tải vẻ đẹp của các thiết kế.

“Mơ nhuộm nắng” Spring Summer 2022 mang tới thông điệp về sự hy vọng trong tương lai, truyền tải tinh thần lạc quan, khát khao tự do mới của người phụ nữ, sau nhiều sự việc đau buồn về dịch bệnh, về cuộc sống thường nhật cũng như tình cảm.

Các NTK gửi gắm nhiều cảm xúc, nhiều động lực, nhiều sự yêu thương đến với phái đẹp qua những chi tiết dập nhăn hoặc phom dáng bay bổng, mang tuyên ngôn cá nhân và xây dựng phong cách riêng cho từng quý cô. Từ đó, họ có thể trở nên xinh đẹp hơn, tỏa sáng hơn, tự tin hơn để tiếp tục ấp ủ và thực hiện ước mơ của mình. Khi những ước mơ hội tụ lại cũng giống như năng lượng từ vũ trụ đem đến may mắn và bắt đầu một sức sống mới như nắng ban mai.

“Mơ nhuộm nắng” Spring Summer 2022 mang đến cảm xúc chứa đựng những giai điệu cực chill. Bộ sưu tập lần lượt mô tả từng trạng thái sắc độ, cung bậc cảm xúc, từ sự hòa quyện từng khối màu đỏ sang cam rồi tím đầy mê hoặc của hoàng hôn, đến hoa đậu thơm bừng nở quyến rũ, căng tràn trên nền ombre biến chuyển nhiều sắc thái, để chờ đón bình minh ngày mới với nhiều gam màu nóng, tươi vui, rực rỡ của ánh nắng.

Trong bộ sưu tập xuân hè 2022, ngoài gam màu ombre cuốn hút, IVY moda còn mang đến điều thú vị không thể trộn lẫn cho phái đẹp. Đó chính là họa tiết Hoa đậu thơm Nhật Bản. Đây là loài hoa xuất xứ từ Địa Trung Hải. Nó có mùi thơm được mệnh danh là quyến rũ nhất hành tinh. Hoa đậu thơm Nhật Bản với thân mềm mại, cành buông lơi, cánh mỏng manh thanh nhã nhưng lại là biểu tượng của vẻ đẹp bền bỉ, dẻo dai đã được chính minh qua thời gian.

Người ta vẫn nói “Tặng ai một bó hoa đậu thơm là trao cho người đó tình yêu vĩnh cửu.” Đội ngũ NTK của IVY moda đã nghiên cứu sản xuất và sử dụng hoa đậu thơm Nhật Bản là họa tiết độc bản trong BST xuân hè 2022.

Chia sẻ về BST, Hoa hậu Tiểu Vy cho biết cô rất bất ngờ và phấn khích khi trở thành nàng thơ của Mơ nhuộm nắng. Buổi chụp hình diễn ra từ sáng đến chiều muộn. Đẫm mình trong gió và nắng của biển, Hoa hậu biểu cảm đầy thần thái trước ống kính dù thấm mệt. Người đẹp vì lụa – Lụa đẹp vì người! Hoa hậu Tiểu Vy và những chiếc đầm xinh đẹp của IVY moda đã tạo nên một bức tranh vô cùng quyến rũ làm say lòng mọi ánh nhìn.

IVY moda được thành lập vào năm 2005 với sứ mệnh đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin cho khách hàng thông qua các dòng sản phẩm thời trang thể hiện cá tính và xu hướng. Một trong những “tôn chỉ” về thiết kế của IVY moda chính là TRẺ, HIỆN ĐẠI và HẤP DẪN như chính thông điệp mà nhãn hàng gửi gắm: “ IVY moda - Tuyên ngôn thời trang của bạn". 

Model: Hoa hậu Tiểu VY

Fashion: IVY Moda

Photo: Huy Lê

Có thể bạn quan tâm