Hoà Phát khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi 300 nghìn tấn/năm

Ngày 9/12, nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên của Công ty TNHH MTV TM&SX Thức ăn chăn nuôi Hòa Phát được khánh thành, dự kiến cung cấp ra thị trường 300.000 tấn/năm.
Hoà Phát khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi 300 nghìn tấn/năm

Hoà Phát khánh thành nhà máy thức ăn chăn nuôi đầu tiên tại Hưng Yên 

Nhà máy này đặt tại KCN Phố Nối A, tỉnh Hưng Yên và nằm trong chiến lược lấn sân vào lĩnh vực nông nghiệp của Tập đoàn Hoà Phát (mã: HPG). Tháng 5/2015, Hoà Phát khởi công xây dựng nhà máy trên quy mô 4,5ha.

Gần một năm sau, tháng 6/2016, nhà máy chính thức đi vào hoạt động với công suất 300.000 tấn/năm. Sản phẩm gồm: thức ăn cho gia súc, gia cầm với các nhãn hiệu BigBoss và HPFeed. Các thức ăn này không sử dụng chất cấm, không tồn dư kháng sinh trong thức ăn chăn nuôi nhằm đảm bảo chất lượng vật nuôi, sạch và an toàn cho người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của thị trường.

Với mục tiêu chiếm khoảng 5% thị phần thức ăn chăn nuôi vào năm 2020, Hòa Phát đang đẩy mạnh hoàn thiện nhà máy thứ 2 tại KCN Long Khánh, tỉnh Đồng Nai với công suất tương đương 300.000 tấn/năm. Dự kiến nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Đồng Nai sẽ đi vào hoạt động vào đầu quý I/2017.

Còn nhà máy thứ 3 sẽ được đầu tư tại Phú Thọ, giúp nâng tổng sản lượng 1 triệu tấn/năm.

Hải Hà

>> Tập đoàn Hòa Phát sẽ "hãm" vốn đổ vào nông nghiệp

Có thể bạn quan tâm