Hoàn tiền 30% khi chi tiêu thẻ quốc tế MSB trong mùa yêu thương

Với “mùa chung đôi” từ 10/2 - 16/2, chủ thẻ quốc tế MSB sẽ được hoàn tiền 50%, tối đa 200.000 đồng khi chi tiêu ăn uống, đặt vé xem phim…
Hoàn tiền 30% khi chi tiêu thẻ quốc tế MSB trong mùa yêu thương

Tận hưởng phút giây bên nhau, cùng trải nghiệm những điều mới mẻ với chi phí thấp hơn, bạn đã từng nghĩ tới? Chiếc thẻ quốc tế MSB sẽ đồng hành cùng bạn với ưu đãi “đầy tay” trong thời gian từ 10/2 – 16/2 và 05/3 – 12/3/2020.

Cụ thể, với “mùa chung đôi” từ 10/2 - 16/2, Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MSB) hoàn tiền 50%, tối đa 200.000 đồng cho chủ thẻ quốc tế khi mua vé xem phim tại các rạp CGV, LOTTE Cinema, BHD Cinema và Galaxy trên toàn quốc khi đặt vé online trên website chính thức https://www.cgv.vn, https://lottecinemavn.com. Giao dịch hợp lệ là giao dịch được thanh toán thành công đầu tiên trong thời gian triển khai chương trình.

Bên cạnh đó, chủ thẻ quốc tế MSB còn nhận mức hoàn tiền 50%, tối đa 500.000 đồng khi chi tiêu trực tiếp tại các địa điểm ăn uống trên toàn quốc với hóa đơn đầu tiên có giá trị từ 500.000 đồng trở lên.

Ngoài ra, với “mùa yêu thương” từ 05/03-12/03/2020, chương trình cũng tiếp tục dành những ưu đãi đặc biệt này cho khách hàng sử dụng thẻ của MSB, là cơ hội để bày tỏ tình yêu thương qua hành động cụ thể, cùng tri ân “một nửa thế giới” trong dịp 8/3.

Trong từng giai đoạn ưu đãi, chủ thẻ được hoàn tối đa 2 lần, bao gồm 1 lần cho chi tiêu xem phim và 1 lần cho chi tiêu ăn uống. Đây là chương trình nằm trong chuỗi siêu ưu đãi JOY được MSB triển khai định kỳ dành riêng cho chủ thẻ quốc tế MSB với mức hoàn tiền “khủng”. Ngân hàng mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng vào những những dịp ý nghĩa như Valentine hay Quốc tế Phụ nữ.

Đăng ký và sử dụng thẻ quốc tế MSB ngay hôm nay và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cho mùa yêu thương. Chủ thẻ vừa có thể “ghi điểm” với những người thân yêu, vừa nhanh chóng bắt kịp xu hướng để thưởng thức những bom tấn điện ảnh hàng đầu hay trải nghiệm ẩm thực phong phú nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này để câu chuyện tình cảm của bạn thăng hoa, tình thân thêm gắn kết nhé!

Có thể bạn quan tâm