Hoàng Huy muốn nâng tỷ lệ sở hữu 100% tại KĐT Pruksa Town lên 100%

Hoàng Huy nhận chuyển nhượng lại vốn góp chào bán của các thành viên góp vốn trong Công ty TNHH Pruksa Việt Nam để nâng tỷ lệ sở hữu của HHS lên tối đa 100%.
Hoàng Huy muốn nâng tỷ lệ sở hữu 100% tại KĐT Pruksa Town lên 100%

HĐQT CTCP Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy (mã: HHS) vừa thông qua Nghị quyết về việc nhận chuyển nhượng vốn góp tại Công ty TNHH Pruksa Việt Nam.

Theo đó, Hoàng Huy quyết định nhận chuyển nhượng lại vốn góp chào bán của các thành viên góp vốn trong Công ty TNHH Pruksa Việt Nam để nâng tỷ lệ sở hữu của HHS lên tối đa 100%. Sau khi nhận chuyển nhượng, Pruksa Việt Nam sẽ trở thành công ty con của CTCP Đầu tư Dịch vụ Hoàng Huy.

HĐQT cũng ủy quyền cho Chủ tịch Đỗ Hữu Hạ đại diện cho Hoàng Huy xúc tiến các thủ tục đàm phán, làm việc với các thành viên góp vốn tại Prukasa Việt Nam và thực hiện các thủ tục liên quan.

Công ty TNHH Pruksa Việt Nam là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Tài chính Hoàng Huy với Tập đoàn Pruksa Thái Lan để thực hiện Dự án Pruksa Town và là chủ đầu tư duy nhất của dự án Khu đô thị Pruksa Town - khu nhà ở cho người có thu nhập thấp tại An Đồng, An Dương, Thành phố Hải Phòng.

Dự án Khu đô thị Pruksa Town có quy mô rộng 20,69ha, với quy hoạch có 5 khối chung cư 3 tầng, 22 khối chung cư 3 tầng và 11 căn hộ tái định cư cùng các công trình phụ trợ khác.

Tính đến 30/6/2017, Hoàng Huy nắm giữ 46,35% vốn điều lệ của Pruksa Việt Nam. Giá trị phần vốn góp của Hoàng Huy vào Pruksa Việt Nam hơn 262,52 tỷ đồng.

>> Lợi nhuận hợp nhất quý 3 tăng 5,5 lần, TDH hoàn thành 98,2% kế hoạch năm 2017

Có thể bạn quan tâm