Hoàng tử Harry và Meghan ký hợp đồng sản xuất với Netflix

Công tước và công nương xứ Sussex đã ký một thoả thuận sản xuất kéo dài nhiều năm với Netflix.
Hoàng tử Harry và Meghan ký hợp đồng sản xuất với Netflix

Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã ký một thoả thuận sản xuất với Netflix, bao gồm các sản phẩm phim ảnh và series độc quyền về hoàng gia cho dịch vụ phát hành trực tuyến này. Netflix cho biết, với thoả thuận trên, hoàng tử Harry và Meghan có thể xuất hiện trên màn ảnh trong một số dự án, tuy nhiên Meghan không có ý định quay trở lại diễn xuất. 

Vào tháng 1 đầu năm, Harry và Meghan đã thông báo sẽ "tạm rời" vai trò là thành viên hoàng gia đồng thời phân chia thêm thời gian ở Anh và Mỹ. Tin tức đã trở thành một câu chuyện gây chấn động khắp nước Anh. 

Kể từ đó, cả hai đã mua một căn nhà ở California và tham gia vào những dự án của ngành giải trí. Meghan mới đây cũng nhận được vị trí người dẫn chuyện cho bộ phim tài liệu về thiên nhiên của Disney. Và thoả thuận với Netflix sẽ bước tiếp theo trong quá trình phát triển sự nghiệp của công tước và công nương xứ Sussex. 

Đối với Netflix, thoả thuận này tương tự như thoả thuận hợp tác với gia đình cựu TT Mỹ Barack và Michelle Obama vào năm 2018. Đưa Harry và Meghan về với “đại gia đình” Netflix sẽ không chỉ cho phép công ty làm việc với hai trong số những tên tuổi nổi tiếng nhất thế giới, mà còn tiếp tục “lấp đầy” các ý tưởng nội dung cho công ty. Điều này ngày càng trở nên quan trọng khi nhiều dịch vụ đối thủ như Disney+ và Peacock đang mở rộng hoạt động.

“Chúng tôi vô cùng tựu hào khi họ [Harry và Meghan] đã chọn Netflix làm ngôi nhà sáng tạo của mình - và rất háo hức với kế hoạch mang những câu chuyện của họ tới với khán giả toàn thế giới,” Ted Sandros, đồng giám đốc điều hành và giám đốc nội dung của Netflix chia sẻ trong bản tuyên bố chung. 

Nguồn: CNN

Có thể bạn quan tâm