Hội An và Phú Quốc nằm trong tốp điểm đến hàng đầu thế giới

Theo công bố từ kết quả cuộc bình chọn giải thưởng Worlds Best Awards 2022 của Tạp chí Travel + Leisure, Hội An vinh dự góp mặt trong tốp 25 thành phố du lịch hàng đầu thế giới và Phú Quốc trong tốp 25 hòn đảo hàng đầu thế giới.
Đảo ngọc Phú Quốc
Đảo ngọc Phú Quốc

Cuộc bình chọn giải thưởng Worlds Best Awards diễn ra thường niên do tạp chí Travel + Leisure công bố dựa theo bình chọn của độc giả trên toàn thế giới. Thông qua đánh giá, bình chọn của độc giả, tạp chí này đã chọn ra 25 thành phố du lịch và 25 hòn đảo hàng đầu thế giới.

Theo đó, đối với hạng mục các thành phố, độc giả sẽ đánh giá dựa theo tiêu chí về điểm tham quan, văn hóa, ẩm thực, sự thân thiện và các khu vực mua sắm. Hội An đứng vị trí thứ 20 trong bảng xếp hạng 25 thành phố hàng đầu thế giới với số điểm đánh giá là 88,92.

Đối với hạng mục các hòn đảo, những hoạt động giải trí, cảnh đẹp, danh thắng tự nhiên, các bãi biển, ẩm thực, sự thân thiện là những tiêu chí được đưa ra để bình chọn. Theo các tiêu chí đó, Phú Quốc đứng ở vị trí thứ 14 trong bảng xếp hạng 25 hòn đảo tuyệt vời nhất thế giới với số điểm 90,25.

Travel + Leisure nhận định, sự yêu thích của du khách dành cho Phú Quốc đã giúp hòn đảo xinh đẹp này có được vị trí trong danh sách bình chọn, chủ yếu nhờ những bãi biển cát trắng cùng những món ăn ngon.

Có thể bạn quan tâm