Hội chợ hàng Việt Nam - Thái Lan 2020: Kích cầu mua sắm dịp cuối năm 2020

Hội chợ diễn ra từ ngày 5/12 đến hết ngày 13/12/2020 tại Quảng trường Phú Gia, Khu đô thị Phú Cường, đường Tôn Đức Thắng, P.An Hòa, TP.Rạch Giá, Kiên Giang.
Hội chợ hàng Việt Nam - Thái Lan 2020 có quy mô gần 300 gian hàng
Hội chợ hàng Việt Nam - Thái Lan 2020 có quy mô gần 300 gian hàng

Hội chợ hàng Việt Nam - Thái Lan 2020 được tổ chức nhằm tháo gỡ khó khăn và tạo điều kiện cho doanh nghiệp có cơ hội đưa hàng hoá ra thị trường vào 2 tháng cuối năm 2020 sau khoảng thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, đặc biệt là thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ là vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế.

Hội chợ có sự tham gia của 150 doanh nghiệp với gần 300 gian hàng. Đặc biệt với 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan như mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giầy dép và hàng ngàn sản phẩm hàng tiêu dùng khác.

Bên cạnh đó là các hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan; giới thiệu món ngon Việt Nam - Thái Lan, cùng các chương trình ca nhạc đắc sắc hàng đêm.

Đại diện Ban tổ chức, ông Nguyễn Ngọc Tấn - Giám đốc điều hành Công ty CP Quảng cáo & XTTM Thiên Việt cho biết: “Để hội chợ diễn ra đúng mục đích và tạo điều kiện cho doanh nghiệp kích cầu mua sắm cũng như người dân có cơ hội mua sắm các mặt hàng tiêu dùng cần thiết trong dịp cuối năm , Ban tổ chức đã chuẩn bị rất kỹ các kịch bản ứng phó trong tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến khó lường.

Ban tổ chức hội chợ thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19
Ban tổ chức hội chợ thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Cụ thể, khi TP.HCM xuất hiện một số ca nhiễm Covid-19 nhưng đã được cách ly, kiểm soát , nhất là chưa ảnh hưởng đến các tỉnh, thành xung quanh, Hội chợ vẫn diễn ra và tuân thủ theo đúng tiêu chí an toàn 5K của Bộ Y tế gồm: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế.

Theo đó, tất cả khách tham quan, mua sắm tại hội chợ sẽ phải thực hiện đúng tiêu chí này. Ban tổ chức cũng đã tăng cường thêm lực lượng kiểm tra, nhắc nhở bà con đeo khẩu trang và thực hiện nghiêm quy định”.

Có thể bạn quan tâm