"Hội đồng sâm bang Wisconsin chi tiền tỷ xúc tiến thương mại tại Việt Nam

Đơn vị được giao tiếp thị và phân phối chính thức sâm Wisconsin Hoa Kỳ tại Việt Nam là Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh.
"Hội đồng sâm bang Wisconsin chi tiền tỷ xúc tiến thương mại tại Việt Nam

Sâm Wisconsin Hoa Kỳ được đánh giá là một trong những loại sâm tốt nhất thế giới

Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh và Hội đồng Nhân sâm Bang Wisconsin Hoa Kỳ vừa tổ chức “Hội nghị Khoa học Quốc tế về sâm Wisconsin Hoa Kỳ”. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại nhằm giới thiệu và phát triển thị trường sâm Hoa Kỳ tại Việt Nam.

Trước đó, Hội đồng nhân sâm bang Wisconsin Hoa Kỳ đã ký kết, chính thức giao cho Công ty CP Đầu tư Thảo Dược Xanh là đơn vị tiếp thị và phân phối sâm Wisconsin tại Việt Nam. Để đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá một trong những loại sâm được đánh giá là tốt nhất thế giới này, Hội đồng sâm bang Wisconsin sẽ tài trợ kinh phí để Thảo Dược Xanh tổ chức các hoạt động nghiên cứu, hội thảo, truyền thông… dự chi mỗi năm khoảng 150.000 USD.

Tại hội thảo khoa học quốc tế mới đây, Thảo Dược Xanh đã công bố 2 công trình nghiên cứu khoa học về sâm Wisconsin Hoa Kỳ, gồm: Công trình nghiên cứu tác dụng dược lý của sâm Wisconsin Hoa Kỳ được thực hiện bởi Trung tâm Sâm và Dược liệu TP.HCM và Công trình nghiên cứu thí nghiệm lâm sàng được thực hiện bởi Hội Đông y Quận 5, TP.HCM.

Dự kiến, ngày 17/11 tới đây Gala Dinner “Sâm Wisconsin Hoa Kỳ - Năng lượng mới” sẽ tiếp tục được Hội đồng nhân sâm bang Wisconsin và Thảo Dược Xanh phối hợp tổ chức tại Đà Nẵng.

Hiện tại, các sản phẩm sâm Wisconsin Hoa Kỳ hiện đang được Green+, hệ thống phân phối của Thảo Dược Xanh bán ra thị trường gồm: sâm nguyên củ, sâm cắt lát, cao sâm, viên sâm, trà sâm.

Có thể bạn quan tâm