Hơn 1.000 khách hàng dự mở bán Khu đô thị Cát Tường Golden River Residence

Công ty CP Kinh doanh Bất động sản Cát Tường vừa tổ chức mở bán dự án Cát Tường Golden River Residence với sự tham gia của hơn 1.000 khách hàng.
Hơn 1.000 khách hàng dự mở bán Khu đô thị Cát Tường Golden River Residence

Giai đoạn 1 của dự án với quy mô 15ha đã hoàn thiện hạ tầng

Trong đợt mở bán này, Cát Tường chào bán các sản phẩm với giá chỉ từ 479 triệu đồng/nền. Khách hàng thanh toán 50%, số tiền 50% thanh toán trong vòng 6 tháng.

Cát Tường Golden River Residence là dự án có vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền đường tỉnh lộ 822 (Thị trấn Hiệp Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An). Quy mô dự án là 50ha, chia làm 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 là 15ha đã hoàn thiện hạ tầng.

Mật độ xây dựng tại Cát Tường Golden River Residence là 40%, còn lại 60% là các công trình công cộng phục vụ dân sinh như: Nhà trẻ đạt chuẩn quốc gia, Trung tâm thể dục – thể thao, công viên, khu vui chơi giải trí… mang đến cho các cư dân một cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong vài bước chân.

Ông Lê Tiến Vũ, Tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh bất động sản Cát Tường, đơn vị hợp tác phân phối, cho biết: Dự án tọa ngay trung tâm thị trấn Hiệp Hòa, liền kề Trung tâm hành chính và trường học. Vì vậy, Cát Tường Golden River Residence thừa hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích kép nội khu và những tiện ích ngoại khu hiện hữu tại đây với: chợ Hiệp Hòa, chợ Bầu Trai, trường tiểu học Tân Phú A, bệnh viện Hậu Nghĩa, bệnh viện Đa khoa Đức Huệ…

“Chỉ với 5 phút xe máy, mọi nhu cầu về giáo dục, y tế, mua sắm... của các cư dân đều được đáp ứng ngay”, ông Vũ nhấn mạnh, đồng thời cho biết: Sở dĩ, Cát Tường Golden River Residence có giá bán “mềm” như vậy là vì chủ đầu tư có quỹ đất giá rẻ được mua từ nhiều năm trước.

“Chúng tôi tin rằng với cơ sở hạ tầng phát triển, kết nối giao thông thuận lợi cùng vị trí đắc địa, Cát Tường Golden River Residence sẽ mang đến một lựa chọn hấp dẫn cho các các khách hàng muốn an cư lập nghiệp tại khu vực phía Tây Bắc TP.HCM, giảm bớt sự khan hiếm đất nền khu vực Tây Bắc TP.HCM hiện nay”, ông Lê Tiến Vũ nhấn mạnh.

Cũng trong đợt mở bán này, Địa ốc Cát Tường tung ra chương trình “Nụ cười an cư lần 4" gồm nhiều giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải nhất là 1 căn nhà trị giá 1,2 tỷ đồng. Riêng với khách hàng đặt mua sản phẩm Cát Tường Golden River Residence đều có cơ hội trúng thưởng xe Honda SH và nhiều quà tặng giá trị khác.

Có thể bạn quan tâm