Hơn 900 thương hiệu tham gia vào 9.9 Ngày siêu mua sắm

Hàng loạt các ưu đãi khủng đến từ các thương hiệu trên Shopee Mall bao gồm Unicharm, Shiseido, P&G, Philips Lighting, Samsung...
Hơn 900 thương hiệu tham gia vào 9.9 Ngày siêu mua sắm

Shopee, nền tảng thương mại điện tử ở Đông Nam Á và Đài Loan, đã chính thức khởi động sự kiện mua sắm lớn nhất hàng năm 9.9 Ngày siêu mua sắm. Chương trình quy tụ hơn 900 thương hiệu và hơn 1 triệu nhà bán hàng. Sự kiện đang diễn ra từ hôm nay cho đến ngày 9/9 với sự tham gia của nhiều thương hiệu lớn như Unicharm, Shiseido, P&G, Philips, Samsung, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm được yêu thích thuộc nhiều ngành hàng với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Năm nay, Shopee đã tăng cường quan hệ hợp tác với các thương hiệu và các đối tác để mang đến cho người dùng những ưu đãi lên đến 50% trong sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm.

Ngoài ra, trước ngày diễn ra sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm, Shopee giới thiệu những ưu đãi đáng giá cho các ngày từ ngày 5 - 8/9.

Ngày siêu nam thần (5/9): Ngày siêu nam thần diễn ra với nhiều khuyến mãi hấp dẫn, chương trình flash sale, giảm giá cho các sản phẩm phổ biến dành cho nam giới đến từ các thương hiệu như: Nivea giảm giá tới 40% cho sản phẩm sữa rửa mặt dành cho nam Nivea Men Deep White Oil Clear; Samsung giảm giá tới 40% cho điện thoại Samsung Galaxy J3 Pro.

Ngày siêu thời trang (6/9): Mang đến cho người dùng cơ hội mua sắm những kiểu dáng thời trang và sản phẩm yêu thích của mình với giá cạnh tranh nhất. Một số ưu đãi đáng giá bao gồm ưu đãi đặc biệt từ Royal Crown hay Vascara giảm giá tới 40% cho giày cao gót BMN 0259.

Ngày siêu tạp hoá (7/9) sẽ giới thiệu các flash deal đáng giá dành cho các sản phẩm gồm: L’Oreal giảm giá tới 50% cho sản phẩm La Roche-Posay Effaclar Gel 50ml, Comet giảm giá tới 70% cho máy xay sinh tố Comet CM9954, Shiseido giảm giá tới 55% cho bộ kem chống nắng, tẩy trang và mặt nạ Senka.

Ngày siêu công nghệ (8/9): Giảm giá tới 50% cho các thương hiệu điện tử như Samsung, Oppo, Anker, ...; Tenda giảm giá tới 35% cho máy phát WIFI băng thông rộng TENDA F3 300MHz; Bluestone giảm giá tới 50% cho bếp điện tử RCB-5923 1.8L.

Trong sự kiện 9.9 Ngày siêu mua sắm, người dùng có thể tận hưởng 24 giờ khuyến mãi không ngừng với ưu đãi giảm giá tới 50% và ưu đãi độc quyền dành cho người dùng Shopee đến từ ​​các thương hiệu được yêu thích.

Không chỉ thế, trong ngày 9/9 này, người dùng có thể nhận được những phần quà có giá trị tăng theo doanh số bán hàng của Shopee trong cùng ngày như: Giao hàng miễn phí cho tất cả các giá trị đơn hàng, phiếu giảm giá đến 15% cho tất cả sản phẩm và cơ hội “săn” xù lên đến 199 triệu xứ từ trò chơi Lắc Siêu Xù.

Ngoài ra, Shopee đã hợp tác với các ngân hàng như: Sacombank, TPBank, SCB, OCB, LienVietPostBank, PVcombank, Standard Chartered Bank, VPBank, Eximbank, Shinhan Bank và HDBank, ... mang đến ưu đãi giảm giá đến 25% cho người dùng khi thanh toán bằng Visa hoặc Mastercard trên Shopee.

Vào tháng 9 này, Shopee tặng mã giảm giá 100.000 đồng cho khách hàng đăng ký tài khoản Timo trên Shopee. Bên cạnh đó, khách hàng thanh toán bằng thẻ Visa cho đơn hàng từ 500.000 đồng sẽ nhận thêm các mã giảm giá hấp dẫn. Ngoài ra, người dùng có thể nhận được phiếu quà tặng từ Jetstar có giá trị 99.000 đồng, phiếu giảm giá có giá trị 9.000.000 đồng từ Wall Street English cùng nhiều quà tặng từ các thương hiệu như Agoda, Now, Domino's Pizza, Pepper Lunch, Vntrip, Elite Fitness, Jamja, Wefit, Meete, Easy Diet, …

Có thể bạn quan tâm