Honda Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu tân Tổng Giám đốc mới là ông Keisuke Tsuruzono, kế nhiệm cho ông Toshio Kuwahara từ 1/4/2019.
Honda Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Ông Keisuke Tsuruzono chính thức gia nhập Honda Motor Nhật Bản vào năm 1992. Tháng 4/2018, ông được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch cấp cao của Công ty Honda Canada (Toronto) Khu vực Bắc Mỹ.

Nhiệm kỳ tại Canada của ông Keisuke Tsuruzono kết thúc vào tháng 3/2019 và ngay lập tức ông này được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc Honda Việt Nam.

"Được biết, ông Keisuke Tsuruzono vừa kết thúc nhiệm kỳ của mình ở cương vị Phó Chủ tịch cấp cao của Công ty Honda Canada, khu vực Bắc Mỹ.

Người tiền nhiệm của ông - Toshio Kuwahara đã có một nhiệm kỳ thành công tại Việt Nam. Ông Toshio Kuwahara giữ cương vị Tổng Giám đốc của Honda Việt Nam trong 2 năm (từ ngày 1/4/2017 - 31/3/2019).

Trong nhiệm kỳ của mình, ông Toshio đã đưa Honda Việt Nam kinh doanh thành công trong cả lĩnh vực xe máy và ô tô khi thị phần của Honda Việt Nam đã tăng lên đáng kể.

Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng thành công trong mảng kinh doanh xe phân khối lớn, một hướng đi mới của Honda trong năm 2018.

Có thể bạn quan tâm