Houthi bắn tỉa săn diệt các tay súng Liên minh quân sự vùng Vịnh

Ngày 21/12/2019, Liên minh quân sự do Ả rập Xê út dẫn đầu đã tấn công một số khu vực ở thành phố cảng Hodeidah (Yemen) thuộc Biển Đỏ. Thành phố này đang trong tình trạng ngừng bắn theo thỏa thuận Liên Hiệp Quốc.

Yemen Press dẫn nguồn tin địa phương cho biết, lực lượng của Liên minh quân sự vùng Vịnh sử dụng súng cối và súng máy hạng nặng bắn phá nhà cửa của người dân trong thành phố, gây nhiều thiệt hại vật chất.

Lính biên phòng Ả rập Xê út bắn bừa bãi vào một ngôi làng thuộc khu vực Al-Raqou của huyện biên giới Munbih, làm một người dân bị thương. Một cuộc tập kích hỏa lực khác của Liên minh quân sự vùng Vịnh vào ngôi làng biên giới thuộc huyện Razih cùng tỉnh Saada cũng khiến một trẻ em bị thương nặng.

Liên minh quân sự do Ả rập Xê út tập kích hỏa lực vào làng biên giới. Video Yemen Press

Ngày 20/12/2019, lực lượng Liên minh quân sự Ả rập Xê út bắn 11 quả đạn pháo vào một số khu dân cư trong khu vực Mothalath al-Udayn thuộc quận Hays tỉnh Saada của Yemen.

Đáp trả các cuộc tập kích hỏa lực này, lực lượng Houthi tiến hành các hoạt động tập kích, sử dụng súng bắn tỉa hạng nặng diệt nhiều binh sĩ của Liên minh quân sự vùng Vịnh do Ả rập Xê út dẫn đầu.

Lính bắn tỉa Houthi tiêu diệt các tay súng Liên minh vùng Vịnh. Video Yemen Wrath

Có thể bạn quan tâm