HP Việt Nam “bắt tay” AMD thiết lập các tiêu chuẩn mới về bảo mật

HP Việt Nam và AMD đã chính thức bắt tay hợp tác để thiết lập các tiêu chuẩn mới về bảo mật, hiệu suất và công năng, giúp người dùng cá nhân và doanh nghiệp Việt Nam có những trải nghiệm kỹ thuật số t
HP Việt Nam “bắt tay” AMD thiết lập các tiêu chuẩn mới về bảo mật

HP ENVY x360 13

Theo ông Lim Choon Teck - Tổng giám đốc HP Việt Nam, xu thế siêu di động ngày nay của giới trẻ Việt Nam thúc đẩy nhu cầu về những giải pháp công nghệ đáng tin cậy và tiện ích cao, không chỉ đáp ứng mục đích làm việc mà còn thỏa mãn nhu cầu giải trí năng động của người dùng.

Đáp ứng xu hướng này, HP Việt Nam đã hợp tác cùng AMD mang đến những sản phẩm máy tính cá nhân mới được trang bị công nghệ điện toán tân tiến, cải tiến tối ưu trong tính cơ động, độ bảo mật… thể hiện ở danh mục các sản phẩm máy tính cá nhân như HP ENVY x360 13 (trang bị AMD Ryzen™ Processor với Radeon™ Vega Graphics), HP Desktop Pro A MT và HP EliteBook 705 series G5 (trang bị AMD Ryzen™ PRO với Radeon™ Vega Graphics)”, đại diện HP Việt Nam cho biết.

Các sản phẩm này đều đã có mật tại các kênh phân phối của HP tại Việt Nam. Trong đó HP ENVY x360 13 có giá 22,89 triệu đồng, HP Desktop Pro A MT 8,39 triệu đồng và HP EliteBook 705 series G5 giá 25,89 triệu đồng.

Có thể bạn quan tâm