Huawei ra mắt 11 giải pháp cho 5 lĩnh vực

Tại sự kiện HUAWEI CONNECT 2021 diễn ra từ ngày 23/9 đến ngày 31/10, Huawei đã ra mắt 11 giải pháp sáng tạo dựa trên kịch bản cho khách hàng trong các lĩnh vực dịch vụ công, giao thông, tài chính, năng lượng và sản xuất.
Huawei xác định có 3 lĩnh vực trọng tâm để đi sâu vào lĩnh vực kỹ thuật số...
Huawei xác định có 3 lĩnh vực trọng tâm để đi sâu vào lĩnh vực kỹ thuật số...

Bằng cách liên tục làm việc với các đối tác, Huawei đặt mục tiêu đáp ứng các yêu cầu của khách hàng ở các giai đoạn khác nhau của quá trình chuyển đổi số, giải quyết các thách thức, nắm bắt cơ hội chuyển đổi và tạo ra giá trị cho ngành.

Trong lĩnh vực công, ba giải pháp chính của City Intelligent Twins đã được ra mắt, đó là Quản trị đô thị thống nhất trong một mạng, Dịch vụ vận hành được hỗ trợ và Bảo mật Zero Trust. Những giải pháp này liên tục hỗ trợ các chính phủ chuyển đổi quy trình hành chính của họ, cho phép xây dựng một loại hình thành phố thông minh mới tiện nghi hơn, đổi mới, nhân văn, phục hồi và xanh hơn.

Trong lĩnh vực năng lượng, giải pháp Nhà máy điện thông minh và giải pháp Trạm xăng thông minh giúp các bên tham gia ngành năng lượng đạt được sự phát triển chất lượng cao và xây dựng một hệ thống năng lượng thông minh không carbon xanh, ít carbon, an toàn và hiệu quả.

Trong lĩnh vực tài chính, giải pháp Mobile Payment và Digital CORE sẽ giúp chuyển đổi các tổ chức tài chính thành các công ty kỹ thuật số dựa trên hệ sinh thái tốt hơn. Giải pháp này sẽ góp phần xây dựng một khu vực tài chính được kết nối đầy đủ, thông minh và dựa trên hệ sinh thái.

Trong lĩnh vực giao thông vận tải, các giải pháp Sân bay thông minh, ATC thông minh và Giao thông toàn diện được nâng cấp sẽ tiếp tục cho phép đi lại thuận tiện và hậu cần thông suốt, hỗ trợ khách hàng thành công trong quá trình chuyển đổi số.

Cuối cùng, trong lĩnh vực sản xuất, giải pháp Nhà sản xuất tự động thông minh nhằm nâng cao hiệu quả và trải nghiệm đồng thời tạo điều kiện cho các đổi mới.

Tận dụng khả năng ICT tiên tiến và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Huawei từ lâu đã làm việc với các đối tác và khách hàng trên toàn thế giới ở các giai đoạn phát triển kỹ thuật số khác nhau để hỗ trợ đầy đủ cho quá trình chuyển đổi số của họ. Như mọi khi, Huawei sẽ giúp khách hàng phát triển giá trị độc nhất của họ, làm cho công ty trở nên mạnh mẽ hơn.

Để giúp khách hàng doanh nghiệp đổi mới mô hình, nâng cao chất lượng và hiệu quả, nâng cao trải nghiệm và tăng cường khả năng phục hồi, Huawei đã nhấn mạnh ba lĩnh vực trọng tâm chính để đi sâu vào lĩnh vực kỹ thuật số.

Số hóa kịch bản: Huawei tin rằng chìa khóa để tích hợp hơn nữa công nghệ thông tin và quy trình kinh doanh nằm ở ba khía cạnh sau: từ hệ thống phụ trợ đến hệ thống cốt lõi/sản xuất, từ buồng lái lãnh đạo đến chi tiết các kịch bản hoạt động và từ số hóa một miền đơn lẻ đến số hóa tất cả các kịch bản. Huawei đã liên tục tích lũy kinh nghiệm với các tình huống khác nhau, đào sâu kiến ​​thức của mình trong mọi tình huống và do đó có thể giải quyết các vấn đề kinh doanh chính của ngành.

Chuyển đổi mô hình: Huawei áp dụng mô hình tư vấn, tích hợp và hỗ trợ hoạt động mới để giúp khách hàng thành công trong chuyển đổi số. Trong 5 năm tới, Huawei có kế hoạch phát hành hơn 300 giải pháp dịch vụ phù hợp, thiết lập hơn 200 tiêu chuẩn dịch vụ và phát triển hơn 800 đối tác giải pháp dịch vụ.

Phát triển hệ thống đối tác: Huawei sẽ nâng cấp toàn diện hệ thống đối tác để đảm bảo đạt được thành công chung và hoạt động liên tục như một nền tảng vững chắc cho sự phát triển của các đối tác năng lực.

Có thể bạn quan tâm