Huawei ra mắt Bộ linh kiện đầy đủ của xe thông minh dành cho các OEM

Ngày 20/4, tại Auto Shanghai 2021, Huawei đã ra mắt các linh kiện và giải pháp thông minh thế hệ tiếp theo của mình, bao gồm radar hình ảnh 4D, AR-HUD và MDC 810 trong buổi ra mắt sản phẩm Huawei Inside (HI).
Huawei ra mắt Bộ linh kiện đầy đủ của xe thông minh dành cho các OEM

Huawei coi các linh kiện ô tô thông minh là cơ hội chiến lược lâu dài của mình. Công ty sẽ tiếp tục đầu tư nhiều hơn vào lĩnh vực này, đặc biệt là vào việc phát triển phần mềm lái xe tự động, để xây dựng một hệ thống lái xe tự động tiên tiến.

Năm nay, Huawei sẽ thành lập một nhóm hơn 5000 người làm việc trong lĩnh vực đầu tư và phat triển (R&D) của các linh kiện ô tô thông minh, và tổng vốn đầu tư vào lĩnh vực này sẽ là 1 tỷ USD. Bằng cách nuôi dưỡng nhân tài cao cấp thông qua các trung tâm R&D ở châu Âu, Nhật Bản và Trung Quốc, Huawei đặt mục tiêu tăng cường khả năng cạnh tranh sản phẩm của mình với trọng tâm là đổi mới, qua đó mang đến những sản phẩm tốt hơn và trải nghiệm lái xe tối ưu cho khách hàng.

Trong tháng 10 năm 2020, Huawei đã ra mắt thương hiệu HI. Là một nhà cung cấp linh kiện mới theo định hướng ô tô kỹ thuật số, Huawei đã hợp tác chặt chẽ với các OEM để xây dựng các phương tiện thông minh cao cấp theo sáng kiến ​​"Huawei Inside" sáng tạo, bao gồm một kiến ​​trúc kỹ thuật số hoàn toàn mới cho các phương tiện thông minh, 5 giải pháp thông minh (Lái xe thông minh, Buồng lái Thông minh , mPower, Kết nối thông minh và Đám mây xe thông minh) và hơn 30 linh kiện thông minh.

"Sáng kiến ​​'Huawei Inside' 'được thiết kế để tích hợp sức mạnh công nghệ của Huawei với khả năng sản xuất xe của các nhà sản xuất ô tô để tạo ra các phương tiện thông minh cao cấp mang lại trải nghiệm lái xe thú vị hơn", William Wang, Chủ tịch Bộ phận Kinh doanh Giải pháp Ô tô Thông minh của Huawei (IAS BU), nhận xét. "Đối mặt với sự chuyển đổi nhanh chóng của các phương tiện thông minh, Huawei cam kết thắp sáng tương lai của các phương tiện tự hành thông qua đổi mới."

Có thể bạn quan tâm