Hugo Boss tiếp tục chiêu mộ thêm “nhân tài” của Tommy Hilfiger

CEO Daniel Grieder tiếp tục chiêu mộ những người đồng nghiệp cũ của mình về với “team Hugo Boss”.
Hugo Boss tiếp tục chiêu mộ thêm “nhân tài” của Tommy Hilfiger

Sau khi tuyển dụng các cựu quản lý cấp cao của Tommy Hilfiger, CEO Daniel Grieder, người chính thức tiếp quản Hugo Boss kể từ ngày 2/6, đã tiếp tục đặt dấu ấn của mình với những kế hoạch đầy tham vọng, đồng thời mời về một giám đốc hàng đầu khác từ Tommy Hilfiger - ông Christopher Körber. 

Ông Christopher Körber sẽ trở thành tổng giám đốc của cơ sở Hugo Boss Ticino ở Coldrerio, Thụy Sĩ, nơi phụ trách các mặt hàng hàng dệt kim, sơ mi, giày dép và phụ kiện da của tập đoàn. Ông Körber sẽ bắt đầu với vai trò mới của mình vào ngày 4/10.

Ông Körber trước đây đã từng làm việc tại Hugo Boss từ năm 1998 đến năm 2007 ở vị trí trưởng bộ phận quản lý thương hiệu mảng giày dép và phụ kiện. Trong vai trò mới của mình, ông Körber sẽ báo cáo trực tiếp lên Grieder.

CEO Hugo Boss - Daniel Grieder.
CEO Hugo Boss - Daniel Grieder.

Trước đây, ông Grieder và Körber biết nhau khi cùng làm việc tại Tommy Hilfiger. Ông Körber đã gắn bó với tập đoàn thời trang Hoa Kỳ trong 10 năm qua, và gần đây nhất đã giữ vị trí là chủ tịch của Tommy Hilfiger Product và Tommy Hilfiger Global.

Ông Christopher Körber đã từng có thời gian lâu năm làm việc tại Tommy Hilfiger.
Ông Christopher Körber đã từng có thời gian lâu năm làm việc tại Tommy Hilfiger.

Trong thời gian tới, ông Körber sẽ phụ trách hoạt động thương mại và chức năng quản lý sản phẩm của đơn vị kinh doanh Hugo Boss’s Coldrerio. Hoạt động công nghiệp của Hugo Boss Ticino vẫn nằm trong tay Francesco Cicognani, phó chủ tịch cấp cao về phát triển và điều hành sản phẩm.

Từ ngày 1/10, ông Cicognani cũng sẽ giám sát các hoạt động của Bộ phận Da giày và Phụ kiện, ngoài các hoạt động của Bộ phận Trang phục, và sẽ tiếp tục báo cáo với Heiko Schäfer, Giám đốc Điều hành của tập đoàn, như thông cáo tuyên bố. Trước đây, các lĩnh vực đều được phân bổ khác nhau.

Và là một phần trong sự thay đổi bộ máy tập đoàn, ông Filippo Bernasconi - Phó chủ tịch cấp cao Quản lý Thương hiệu & Sáng tạo Giày & Phụ kiện da, và Davide Corniolo - Tổng giám đốc Hugo Boss Ticino, phó chủ tịch cấp cao hoạt động Giày & Phụ kiện Da và Dịch vụ Tài chính & Kinh doanh, sẽ rời tập đoàn. 

Có thể bạn quan tâm