Hưởng lợi từ hạ tầng, căn hộ cao cấp tại Thủ Thiêm được săn đón

Sự khan hiếm về nguồn cung do hàng loạt các dự án bị đình trệ, chờ rà soát, cùng với việc nhiều công trình hạ tầng đã và đang được gấp rút thi công, chuẩn bị đưa vào sử dụng đã khiến thị trường căn hộ
Hưởng lợi từ hạ tầng, căn hộ cao cấp tại Thủ Thiêm được săn đón

Các dự án căn hộ hạng sang có vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp, giá trị khác biệt đang được các nhà đầu tư săn đón

Đòn bẩy tích cực từ hạ tầng

Khu đô thị mới Thủ Thiêm là một trong những khu đô thị được đầu tư hạ tầng đồng bộ và hiện đại nhất tại TP.HCM. Ngoài những công trình đã hoàn thành thì sắp tới đây, cầu Thủ Thiêm 2 khi được đưa vào sử dụng sẽ biến Thủ Thiêm sẽ thành “Q.1 mở rộng” bởi cây cầu này sẽ kết nối nhanh chóng Q1 với 4 tuyến đường chính trong khu đô thị mới Thủ Thiêm đang được xây dựng.

Với mức đầu tư gần 3.100 tỷ đồng, dài gần 1,5 km, gồm 6 làn xe, công trình cầu Thủ Thiêm 2 đóng vai trò giảm tải cho các tuyến đường kế cận và là điểm nhấn kiến trúc nổi bật trên sông Sài Gòn.

Như vậy với cầu Thủ Thiêm 2, cầu Thủ Thiêm 1 hiện hữu và trong tương lai là cầu Thủ Thiêm 3, Thủ Thiêm 4, Khu đô thị mới Thủ Thiêm không còn là “bán đảo” mà đã thực sự trở thành một phần của trung tâm đô thị TP.HCM. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa một bên là lõi đô thị đã phát triển với các giá trị văn hóa trăm năm và một bên là khu đô thị mới hiện đại và có quy mô lớn nhất Đông Nam Á.

Ngoài ra, UBND TP.HCM đang đẩy mạnh tiến độ thi công tuyến đường Lương Định Của lên 4 làn xe. Trục đường huyết mạch, có vai trò quan trọng trong việc kết nối Q.1 và các khu đô thị Thảo Điền - Thủ Thiêm…

Các dự án này giúp việc di chuyển của người dân trở nên thuận lợi hơn, xóa nhòa khoảng cách giữa trung tâm đô thị hiện hữu và khu đô thị mới. Đây cũng là yếu tố khiến các bất động sản lớn quanh khu vực Thủ Thiêm ngày càng “nóng”, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Dự án nào đang được săn đón?

Theo báo cáo thị trường BĐS TP.HCM 6 tháng đầu năm được Hội môi giới BĐS Việt Nam công bố mới đây, tỷ lệ hấp thụ phân khúc căn hộ chung cư cao cấp tại Sài Gòn đang có sự biến động mạnh mẽ.

Nếu trong năm 2018, phân khúc căn hộ chung cư cao cấp, siêu cao cấp tỷ lệ hấp thụ chỉ khoảng gần 64% thì đến quý 2/2019 con số này đã tăng đáng kể lên mức 81,3%, dẫn đầu sức thanh khoản trên toàn thị trường.

Ngoài yếu tố là số lượng người giàu Việt Nam tăng lên nhanh chóng thì bản thân “khẩu vị” của giới nhà giàu cũng đang có sự thay đổi. Thay vì chọn nhà phố thì giới nhà giàu lại chuộng những căn hộ hạng sang có vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp, giá trị khác biệt, vừa thích hợp để ở, vừa có thể tạo ra giá trị gia tăng lâu dài.

Một trong những dự án đáp ứng được các tiêu chí trên và đang được giới nhà giàu săn đón là Paris Hoàng Kim. Dự án nằm ngay nút giao Trần Não - Lương Định Của, Khu đô thị Thủ Thiêm. Đây cũng là dự án nằm gần cầu Thủ Thiêm 2 nhất hiện nay. Trong tương lai, việc kết nối giao thông từ dự án Paris Hoàng Kim vào Q.1 qua cây cầu này chỉ vài phút.

Chưa kể đến, Khu đô thị Thủ Thiêm – Đại đô thị đẳng cấp nhất Đông Nam Á chính là “đảm bảo vàng” cho một cuộc sống an cư đẳng cấp hàng đầu, một lựa chọn đầu tư hấp dẫn. Đây là lý do khiến các nhà đầu tư đều tin rằng giá trị Paris Hoàng Kim sẽ gia tăng cùng với sự hình thành của Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

Nằm trong khu đất rộng hơn 7.079m2, Paris Hoàng Kim gồm 2 tòa tháp cao 26 tầng nhưng chỉ có 417 căn hộ, thiết kế theo tiêu chuẩn của các khách sạn 5 sao. Từng chi tiết trong tòa nhà được tạo hình tỉ mỉ. Căn hộ có diện tích linh hoạt từ 57 - 99m2 tương ứng với 1 đến 3 phòng ngủ. Chủ đầu tư bố trí hợp lý đảm bảo mỗi căn đều đón gió và ánh sáng tự nhiên. Tòa nhà có riêng 4 tháng máy hiện đại, tiêu chuẩn cao cấp, 2 thang bộ phục vụ cho việc di chuyển và thoát hiểm.

Sảnh chờ tòa nhà rộng, sang trọng được lấy cảm hứng từ cung điện Versailles. Dịch vụ tiện ích khép kín phục vụ cho cư dân như hệ thống gym, spa, bể bơi, nhà hàng, phòng golf, nhà trẻ…

Hiện dự án đang hoàn thiện tầng hầm. Bên cạnh các tiện ích, vị trí đắc địa, pháp lý minh bạch thì chủ đầu tư cũng dành nhiều chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng. Cụ thể, khách hàng sẽ được chiết khấu lên đến 10% khi đặt mua căn hộ sớm nhất và cơ hội nhận gói thiết kế nội thất lên đến 300 triệu đồng trong ngày mở bán.

Có thể bạn quan tâm