Hyundai Elantra 2019 sắp trình làng tại Việt Nam

Mẫu Hyundai Elantra 2019 dự kiến sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu quý 2/2019.
Hyundai Elantra 2019 sắp trình làng tại Việt Nam

Ngoại thất được thiết kế lại ở một số chi tiết quan trọng

Dù chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời song nhiều khả năng mẫu sedan cỡ trung của Hyundai tại thị trường Việt Nam vẫn sẽ có nhiều thay đổi về thiết kế tương tự các phiên bản đã ra mắt thị trường Mỹ và Đông Nam Á trước đó. Theo đó, phần đầu xe mang nét đặc trưng của các dòng sedan thế hệ mới của Hyundai với lưới tản nhiệt dạng thác nước Cascading Grille. Cụm đèn pha LED sắc sảo hơn đi kèm dải LED định vị ban ngày. Đèn sương mù cũng được làm mới tạo hình tam giác. 

Các cụm đèn thiết kể kiểu hình tam giác lạ mắt

Cụm đèn hậu sắc nét và cá tính hơn trước. Đuôi xe vuốt cao đem lại cảm giác khoẻ khoắn và thể thao. Dọc thân xe là các đường gân nổi thể hiện sự cứng cáp…

Tuy nhiên khoang nội thất không thay đổi nhiều với một số chi tiết được trau chuốt lại như cửa gió điều hòa, mặt táp-lô, nút trên cụm điều khiển trung tâm hay ghế ngồi được bọc thêm da. Hệ thống giải trí và bản đồ định vị thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam tiếp tục là một điểm nhấn nhiều người tiêu dùng trong nước ưa chuộng.

Khoang nội thất không có nhiều thay đổi về thiết kế

Hyundai Elantra 2019 trang bị động cơ xăng Dual CVVT dung tích 1.6 lít, công suất cực đại 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 155 Nm. Xe trang bị hộp số tự động 6 cấp và có mức tiêu thụ nhiên liệu theo điều kiện tiêu chuẩn khoản 6,7 lít/100 km.

>> Hyundai Thành Công triệu hồi 11.540 chiếc Grand i10 để sửa lỗi bộ phận trục khuỷu

Có thể bạn quan tâm