Hyundai ra mắt mẫu xe IONIQ 6 EV

Dựa trên concept “Prophecy” được giới thiệu vào năm 2020 của hãng.
Hyundai ra mắt mẫu xe IONIQ 6 EV

Hơn một năm sau khi nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc trình làng bản crossover IONIQ 5, Hyundai cuối cùng đã chính thức trình làng IONIQ 6, một chiếc sedan chạy hoàn toàn bằng điện mới. Lấy cảm hứng từ ý tưởng “Prophecy” từng được giới thiệu vào năm 2020, IONIQ 6 có thiết kế cực kỳ hợp lý, đặt trọng tâm vào hiệu quả khí động học.

hyundai

Trong khi hầu hết các xe khác trên thị trường có hệ số cản trung bình dao động từ 0,25 đến 0,3, thì sản phẩm mới nhất của Hyundai chỉ đạt 0,21, nhờ vào một loạt các tính năng thông minh như mũi xe thấp, cánh gió chủ động, bộ giảm khoảng cách bánh xe, gương chiếu hậu kỹ thuật số mỏng tùy chọn, cánh lướt gió lấy cảm hứng từ hình elip… Thậm chí, nhà sản xuất còn tạo ra tính khí động học mặt dưới của chiếc xe tiên tiến hơn, bằng cách sử dụng tấm phủ gầm, bộ phận làm lệch hướng được tối ưu hóa và giảm khoảng trống vòm bánh xe.

Hyundai
hyundai

Đối với nội thất, IONIQ 6 cung cấp không gian mà Hyundai gọi là cabin “hình kén” chủ yếu được làm bằng vật liệu bền vững để tiếp tục phát triển sáng kiến ​​xanh của nhà sản xuất, bao gồm da được xử lý và vải PET tái chế. Về mặt trình chiếu, chiếc xe sở hữu bảng điều khiển màn hình cảm ứng mô-đun, một màn hình cảm ứng 12 inch và một cụm kỹ thuật số 12 inch bổ sung. Vì chiếc xe được chế tạo dựa trên nền tảng mô-đun mới của thương hiệu, các nhà thiết kế và kỹ sư đã có thể giữ cho sàn nội thất hoàn toàn bằng phẳng, mang đến cho hành khách trải nghiệm rộng rãi hơn trong cabin.

Có thể bạn quan tâm