Iphone ế ẩm, Apple dấn thân vào lĩnh vực TV show?

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, tuy Tim Cook không tiết lộ cụ thể, nhưng Apple rất có thể đang dấn thân vào lĩnh vực TV show.
Iphone ế ẩm, Apple dấn thân vào lĩnh vực TV show?

Cuối năm vừa qua, đã có những tin đồn phong phanh về việc Apple đang có kế hoạch ra mắt các dịch vụ mới dành cho TV trong nửa đầu năm 2019 và Tim Cook lại một lần nữa khẳng định điều đó trong một buổi phỏng vấn độc quyền với chương trình Mad Money của Jim Cramer rằng công ty sẽ giới thiệu những dịch vụ này trong năm nay. 

Điều đó không phải là không có cơ sở, tại sự kiện CES 2019, khá nhiều bất ngờ đến từ các nhà sản xuất TV khi các thiết bị của họ sẽ được hỗ trợ các tính năng AirPlay 2 và Homekit của Apple, cho phép người dùng trình chiếu nội dung trực tiếp từ iPhone, iPad và Mac.

Mặc khác, trong một bài viết của The Verge cho biết vào hồi đầu tháng 6 năm ngoái, Apple đã chi ra hơn 1 tỷ đô la cho những chương trình truyền hình "chính chủ" do chính công ty này sản xuất.

Tuy nhiên lại chưa có thông tin về địa điểm cụ thể mà người dùng có thể xem chúng. Một bài viết khác cho rằng một số chương trình của Apple sẽ được ra mắt trong tháng 3 tới, có thể sẽ được miễn phí cho người dùng sở hữu các sản phẩm của công ty này.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Tim Cook cho biết mặc dù doanh số XR không được như mong đợi, nhưng vẫn là chiếc iPhone phổ biến nhất mỗi ngày kể từ khi ra mắt, và doanh số do Apple Watch và Airpods mang lại cao hơn 50% những gì mà iPod đã từng đạt được trong thời kì hoàng kim của nó. Phải thừa nhận rằng, hiện nay Apple đã là một tập đoàn lớn và giá của Apple Watch đang ở mức bằng hoặc cao hơn giá của iPod trước đây.

Có thể bạn quan tâm