IREC 2018: “Rộng cửa” cho bất động sản Việt bước ra thế giới

Hội nghị bất động sản quốc tế năm 2018 (IREC 2018) sẽ diễn ra từ ngày 5- 7/9 tại Hà Nội được kỳ vọng sẽ trở thành sân chơi tầm cỡ, mang đến cơ hội mở rộng thị trường cũng như tiếp cận xu hướng thế giớ
IREC 2018: “Rộng cửa” cho bất động sản Việt bước ra thế giới

Với chủ đề "Việt Nam - Thế giới của cơ hội" (Vietnam - A World of Opportunities!), IREC 2018 là cơ hội cho các đơn vị đầu tư, kinh doanh bất động sản (BĐS) trong nước và nước ngoài gặp gỡ học hỏi trao đổi kinh nghiệm, hợp tác và đổi mới tư duy trong phát triển BĐS. 

Thêm cánh cho nhà đầu tư có tầm

Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia hội tụ “yếu tố vàng” cho đầu tư như nền kinh tế thuận lợi đang trên đà tăng trưởng (năm 2017 đạt 6.81%), chỉ số chính trị ổn định cùng tỷ lệ dân số trẻ và tầng lớp trung lưu ngày một gia tăng... Mặc dù hạ tầng cơ sở đô thị thay đổi nhanh chóng nhưng hiện nay các doanh nghiệp đang phát triển độc lập, chưa có định hướng chung để hình thành hệ sinh thái BĐS đồng nhất về tầm nhìn.

Do đó IREC 2018 là "cơ hội vàng" để nhìn lại, thảo luận và đưa ra các xu hướng phù hợp, đặc biệt là tại quốc gia chủ nhà Việt Nam. Trong đó thảo luận các vấn đề về xu hướng phát triển thị trường BĐS toàn cầu, hội nghị toàn thể các hiệp hội BĐS thế giới, xúc tiến đầu tư; triển lãm BĐS quốc tế…

Ông Trần Đạo Đức – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO - Top 11 nhà đầu tư BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam nhận định "Nhìn trên tổng quan, Việt Nam là quốc gia vô cùng hấp dẫn cho đầu tư BĐS: tình hình chính trị ổn định, an toàn; tăng trưởng kinh tế bền vững, du lịch phát triển mạnh trên điều kiện tự nhiên, bề dày lịch sử; dân số trẻ với nhu cầu sở hữu tài sản BĐS cao... Tham dự hội nghị BĐS quốc tế là cơ hội tiếp cận xu hướng, tạo dựng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tình hình địa phương cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác".

Trong khuôn khổ chương trình, IREC mang đến cơ hội quảng bá và thu hút đầu tư cho các doanh nghiệp tham dự. Năm 2018, IREC dự kiến sẽ đón trên 500 khách mời đến từ gần 30 quốc gia gồm Mỹ, Hàn Quốc, các quốc gia Đông Nam Á, các nhà lãnh đạo hiệp hội BĐS, các nhà phát triển BĐS thế giới…. là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp có tầm nhìn bước vào thị trường toàn cầu.

Đáng chú ý, các doanh nghiệp sẽ giới thiệu các dự án đầu tư quy mô lớn ra thế giới, như 4 tổ hợp dự án du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn CEO tại Phú Quốc (Kiên Giang), Vân Đồn (Quảng Ninh), Cần Thơ, Quảng Bình. Nổi bật là 2 dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ khu vực Sonasea Vân Đồn Harbor City và Sonasea Villas & Resort tại Phú Quốc – là hai khu vực dự kiến trở thành đặc khu hành chính kinh tế của Việt Nam, hiện đang trong giai đoạn hoàn thiện và đi vào đón khách.

Nếu như Sonasea Villas & Resort được kiến tạo một thiên đường nghỉ dưỡng đáng giá bậc nhất tại trung tâm đảo Ngọc thì Sonasea Vân Đồn Harbor City lại mang đến cho đặc khu kinh tế các sản phẩm đột phá, mới mẻ và sinh lời hấp dẫn.

“Chúng tôi đánh giá cao cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế tại sự kiện IREC 2018. Với những chiến lược phát triển mạnh thương hiệu nghỉ dưỡng mang tầm quốc tế tại các địa phương có tiềm năng du lịch, Tập đoàn CEO luôn tìm kiếm hợp tác tại các dự án sắp tới, mang đến những sản phẩm giá trị cao, tầm cỡ quốc tế”, ông Đức nhấn mạnh.

BĐS nghỉ dưỡng vươn ra biển lớn

Bên cạnh việc quảng bá, giới thiệu BĐS Việt Nam, IREC cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận nhà đầu tư nước ngoài với các dự án nghỉ dưỡng, thu hút đầu tư BĐS trong giai đoạn tiếp theo.

Năm 2017, Việt Nam đứng thứ sáu trong tổng số mười quốc gia có tốc độ phát triển du lịch nhanh nhất thế giới với tổng lượng khách quốc tế tăng trưởng 30%, biến du lịch trở thành ngành mũi nhọn trong cơ cấu kinh tế - xã hội.

"Chúng ta có cơ sở để đảm bảo cho BĐS nghỉ dưỡng phát triển hưng thịnh dựa trên những tài sản sẵn có", ông Trần Đạo Đức nói, chỉ rõ những tiềm năng lợi thế về điều kiện tự nhiên, văn hoá, con người cho du lịch tăng tốc.

Đơn cử, Phú Quốc sở hữu nhiều bãi biển đẹp, là khu sinh quyển đã được UNESCO công nhận, với khí hậu ôn hòa quanh năm; Khu bảo tồn biển Phú Quốc chiếm hơn 2/3 diện tích tự nhiên là vùng lõi của Khu dự trữ sinh quyển thế giới Kiên Giang.

Quảng Bình hệ thống hang động kỳ vĩ như Sơn Đoòng - động lớn nhất thế giới, có hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, có bãi biển đẹp và nhiều đảo. Quảng Ninh có vinh Hạ Long, Bái Tử Long… là kho báu vô giá và tài sản để phát triển du lịch. Vân Đồn hội tụ vẻ đẹp “sơn thủy hữu tình” hoang sơ, hùng vĩ với tiềm năng trở thành trung tâm du lịch sinh thái biển đảo chất lượng cao…

IREC 2018: “Rộng cửa” cho bất động sản Việt bước ra thế giới ảnh 1

Dự án Sonasea Vân Đồn Harbor City – đẳng cấp 5 sao quốc tế tại Vân Đồn Quảng Ninh

"Du lịch Việt Nam chính là cơ hội lớn cho ngành BĐS phát triển thăng hoa trong thời gian tới. Hiện tại, Tập đoàn CEO đang triển khai các sản phẩm nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế tại các Tỉnh/Thành phố có tiềm năng về du lịch văn hoá và du lịch khám phá, nhằm hình thành các tổ hợp nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu cao nhất của các vị khách khó tính trong và ngoài nước", lãnh đạo CEO chia sẻ. Hơn nữa, tập đoàn cũng hợp tác với các thương hiệu quản lý quốc tế Accor (Pháp), Best Western (Mỹ) để nhanh chóng vươn tầm đẳng cấp.

Có thể nói, IREC 2018 sẽ là điểm nhấn khơi dậy tiềm năng và thúc đẩy BĐS phát triển lành mạnh hơn, bền vững hơn, đóng góp xứng đáng hơn vào sự phát triển kinh tế - xã hội của mỗi quốc gia. Đây cũng là cơ hội cho các đơn vị kết nối đầu tư, khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế./.

>> Quý 2 CEO Group lãi đột biến 92 tỷ đồng, tổng nợ phải trả vượt hơn 5.080 tỷ đồng

Có thể bạn quan tâm