Israel lại không kích thủ đô của Syria

Cuối ngày 20/07/2020, Không quân Israel lại tiến hành hàng loạt cuộc không kích vào những mục tiêu quân sự trên vùng nông thôn phía nam thủ đô Syria, thành phố Damascus.

Theo Hãng thông tấn Nhà nước Syria SANA, máy bay chiến đấu Israel phóng tên lửa hành trình từ không phận Cao nguyên Golan và vùng biên giới Jordan vào lúc 21:48 giờ địa phương.

Phòng không quân đội Syria bắn hạ được một số tên lửa. một số tên lửa khác đánh trúng mục tiêu gây thiệt hại về vật chất. Một số nguồn tin khác tuyên bố, 7 quân nhân Syria bị thương trong vụ tấn công.

Tên lửa phòng không Syria đánh chặn tên lửa hành trình Israel

Cũng trong đêm ngày 20/07/2020, một tên lửa phòng không Syria, có thể là S-200 bay vào không phận Jordan. Không có thương vong, thương tích hoặc thiệt hại vật chất. Jordan công bố video trên phương tiện truyền thông xã hội về sự cố này.

Một đám cháy lớn bùng phát trên khu vực trống trong thủ đô Jordan - thành phố Irbid - sau khi các mảnh vỡ từ tên lửa phòng không Syria và tên lửa hành trình Israel rơi xuống Vương quốc Hashemite.

Trang web Jordan Today, dẫn lời phát ngôn viên Tổng cục An ninh Công cộng cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra do các mảnh vỡ của tên lửa rơi trong khu vực Bani Kenana, phía bắc Thủ đô Irbid gần biên giới Syria.

Tên lửa phòng không Syria rơi xuống thủ đô Irbid Jorrdan

Có thể bạn quan tâm