Theo Cục Đăng kiểm Việt Nam, có tổng cộng 372 Isuzu D-Max và Mu-X phải triệu hồi để xử lý lỗi ở trục lái có thể dẫn tới nguy cơ tai nạn trong quá trình sử dụng xe. Trong 372 xe, có 345 xe đã bán ra thị trường và 27 chiếc tồn kho. Số xe này đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 1/2021 đến tháng 9/2022.
Văn bản của Cục Đăng kiểm Việt Nam cho biết đợt Isuzu Việt Nam triệu hồi xe Mu-X, D-Max bắt đầu từ ngày 10/5/2023 đến hết ngày 31/12/2024 tại các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Isuzu Việt Nam. Các mẫu xe đều được sản xuất tại Thái Lan do Isuzu Việt Nam nhập khẩu, phân phối.
Theo hãng xe đến từ Nhật Bản, các xe thuộc diện ảnh hưởng sẽ được triệu hồi để kiểm tra và siết lại bu lông trên trục lái (đoạn thứ 2 phía dưới). Thời gian kiểm tra, khắc phục lỗi trên mỗi xe mất gần 20 phút.
Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 4 tháng đầu năm doanh số của D-Max là 254 chiếc, còn Mu-X là 51 chiếc, thuộc top xe bán chậm nhất thị trường.
Tại Việt Nam, Isuzu mu-X được phân phân phối chính hãng 4 phiên bản được niêm yết với mức giá từ 900 triệu đến 1 tỷ 190 triệu đồng, cạnh tranh với các đối thủ Ford Everest (1 tỷ 099 triệu-1 tỷ 499 triệu), Toyota Fortuner (1 tỷ 026 triệu-1 tỷ 470 triệu đồng), Mitsubishi Pajero Sport (1 tỷ 130 triệu-1 tỷ 365 triệu đồng).
Trong khi đó, Isuzu D-Max được phân phân phối chính hãng 4 phiên bản, mức giá dao động từ 665-880 triệu đồng, cạnh tranh với các mẫu xe Mazda BT-50 (659-849 triệu đồng), Toyota Hilux (852 triệu đồng), Mitsubishi Triton (650-905 triệu đồng), Ford Ranger (665-979 triệu đồng).