Những fan hâm mộ K-pop tại 36 quốc gia trên thế giới giờ đây có thể thưởng thức Coca-Cola Zero K-Wave, một hương vị phiên bản giới hạn được lấy cảm hứng từ sức ảnh hưởng toàn cầu của K-pop…
Xuất khẩu kim chi của Hàn Quốc ngày càng ghi nhận được những thành công mới, phần lớn được thúc đẩy bởi các nghiên cứu có lợi cho sức khoẻ và sự phổ biến của văn hoá, ẩm thực Hàn Quốc…
Sự kiện quảng bá du lịch “My Soul Seoul in Ho Chi Minh” vừa diễn ra tại Trung tâm tổ chức hội nghị GEM Center, TP.HCM và thu hút hơn 1.000 bạn trẻ đến tham gia trải nghiệm. Sự kiện do Chính quyền thành phố Seoul và Tổ chức Du lịch thành phố Seoul (Seoul Tourism Organization - STO) phối hợp tổ chức.
MV "Ready For Love" của BLACKPINK, vừa trở thành video âm nhạc của nhóm nữ, đạt 1 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube trong năm 2022 thì các BLINK lại càng vui mừng hơn khi "4 cô gái vàng" hé lộ sản phẩm âm nhạc mới, báo hiệu một mùa phá kỷ lục nữa lại tới!
Trong khuôn khổ của Paris Fashion Week (PFW), 2 thành viên xinh đẹp của Blackpink cùng diện thiết kế của nhà mốt mà họ đang làm đại sứ thương hiệu. Trái với kỳ vọng của công chúng, Jisoo và Rosé đã đưa người xem tới một thái cực éo le của thời trang.
Nữ thần tượng K-pop - Jennie thể hiện thần thái sang chảnh hút hồn với visual đỉnh cao trong chiến dịch mới Coco Neige 2021/22. Loạt ảnh vừa mang đậm tinh thần của Chanel, vừa đúng chuẩn phong cách của Blackpink với hai gam màu hồng - đen vô cùng nổi bật.
Thay vì che giấu những hình xăm trên cơ thể, dàn thần tượng K-pop này lại rất tự tin khoe tattoo của mình với người hâm mộ. Đặc biệt là ý nghĩa ẩn chứa đằng sau chúng.
Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2022 (Seoul Fashion Week S/S 2022) sẽ diễn ra dưới hình thức online từ ngày 7-14/10 tới đây, và Kai (EXO) sẽ là đại sứ mới của sự kiện thời trang này.
Để có được thân hình thon gọn cùng vòng eo không chút mỡ thừa, các ngôi sao Kpop đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc thay đổi chế độ ăn và phương pháp tập luyện hàng ngày.
Rosé là 1 trong những khách mời được ngóng trông nhất tại sự kiện. Cô diện mẫu váy của Saint Laurent. Chiếc váy hai dây giúp thành viên nhóm BlackPink khoe vóc dáng. Tuy nhiên, nhiều fan bày tỏ sự thất vọng khi hãng mốt cho thần tượng mặc lại đồ cũ.
Không chỉ mê hoặc người hâm mộ bởi giai điệu bắt tai cuốn hút, MV LALISA còn khiến cộng đồng mạng choáng ngợp với độ chịu chi của ekip cho loạt bản phối thời trang cao cấp từ Giambattista Valli, Vivienne Westwood cho đến Celine và Paco Rabanne.
Thương hiệu cao cấp Gucci đã có những động thái đầu tiên chỉ vài ngày sau khi scandal tình ái của Lucas (NCT). Gucci gần như ngay lập tức ẩn hết mọi bài đăng liên quan đến anh chàng trên tài khoản Weibo chính thức.
Tạp chí điện tử thời trang Hype Beast đình đám trên instagram đã đăng tải kiểu áo thun basic in hình chân dung Jennie với tông màu trắng đen nhìn như ảnh thờ bán với giá 30 USD gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều trên mạng.
Street Woman Fighter là một chương trình sống còn thực sự đầu tiên của Mnet dành cho các nhóm nhảy nữ. Show quy tụ các nữ vũ công đến từ các nhóm nhảy (dance crew) hàng đầu Hàn Quốc. Show vừa lên sóng đã nhận được phản ứng bùng nổ của cư dân mạng.
Nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc Red Velvet chính thức trở lại đường đua K-pop với Mv Queendom. Các cô nàng ca sĩ đến từ nhà SM đã khiến người hâm mộ phát sốt bởi visual và phần trang phục xuất sắc mang đậm hơi thở retro.