"Khách đến chơi nhà": Ấm áp tình "Thương Gia"

Thương Gia không dừng lại là một câu lạc bộ (CLB) doanh nhân mà ấm áp hơn thế, thân ái hơn thế đó là một gia đình kết nối những trái tim cùng chung nhịp. Hoạt động “Khách đến chơi nhà” là chương trình
"Khách đến chơi nhà": Ấm áp tình "Thương Gia"

Chị Thanh (đầu tiên bên phải) nồng hậu đón “Khách đến chơi nhà”

Là một trong số những hoạt động nổi bật giàu sự gắn kết, giao lưu chia sẻ, Khách đến chơi nhà là hoạt động thường kỳ của CLB Thương Gia mỗi khi có thêm thành viên mới, hay hội viên ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới… mời nhau đến nhà chơi. Chương trình là dịp để các hội viên CLB Thương Gia và thành viên mới gặp gỡ, hiểu về nhau nhiều hơn đồng thời giúp hội viên nhanh chóng hòa vào nhịp sống chung của CLB.

Khách đến chơi nhà như đúng tên gọi đời thường, dung dị đó là chuyến viếng thăm, gặp mặt thân tình của các thành viên trong CLB Thương Gia với hội viên. Chị Nguyễn Thị Thanh - Chủ tịch Công ty BT Việt Nam - là thành viên của gia đình Thương Gia. Công ty BT Việt Nam – Một đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm tế bào gốc Zell-V tại Việt Nam, một sản phẩm chăm sóc sắc đẹp giúp mọi người nói chung và chị em phụ nữ nói riêng giữ mãi tuổi thanh xuân.

Câu chuyện đời thường dung dị được tỏ bày, sẻ chia trong mỗi dịp Khách đến chơi nhà

Vào đúng dịp nghỉ lễ, thành viên CLB Thương Gia đã tổ chức một cuộc Khách đến chơi nhà để gặp gỡ, giao lưu chia sẻ với nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thanh. Trong không gian xanh mát của tán trúc, thanh tịnh của bóng sen và khúc nhạc thiền du dương nơi chị Thanh làm việc khiến lòng khách an nhiên đến lạ. Chị Thanh tiếp đón thành viên trong CLB Thương Gia ghé thăm bằng tất cả sự nồng hậu thân tình. Vẻ trẻ trung, duyên dáng cùng nụ cười tỏa nắng, chị Thanh luôn thu hút ánh nhìn người đối diện, cuốn họ vào những câu chuyện chị sẻ chia. Là một hội viên của CLB, chị Thanh chia sẻ: “Dù mới tham gia CLB chưa lâu, nhưng sự thân tình, cởi mở của anh chị em, khiến tôi có cảm giác mình như một thành viên gắn bó trong đại gia đình Thương Gia rất lâu rồi”.

"Khách đến chơi nhà": Ấm áp tình "Thương Gia" ảnh 2

Trong bữa cơm hội ngộ ấm cúng, mọi người cùng xôm tụ quây quần, rôm rả tiếng cười nói động viên, chia sẻ. Từ những cuộc Khách đến chơi nhà như thế mới cảm nhận đúng với tên “Thương Gia” – mái nhà tràn ngập tình yêu thương của tình huynh đệ.

“Với bạn bè tôi luôn trân trọng và hòa ái. Tuy không phải là người thừa thời gian nhưng tôi luôn có thời gian để dành cho người tôi yêu quý” là những lời chia sẻ nhiệt thành từ chị Thanh. Chung sức - Chân thành – Chia sẻ chính là nguyên tắc “3C” của CLB - nơi kết nối, giao lưu giữa các doanh nhân có chung niềm đam mê và nhiều điểm ý hợp tâm đầu. Thương trường là chiến trường, thành công trong kinh doanh sẽ đến với những ai biết liên kết, kết nối trong tính tập thể, cùng chung sức, chung chí, chung lòng để gặt hái thắng lợi. Sinh hoạt trong cùng một CLB, Thương Gia và các thành viên luôn hiểu sự quan trọng của chân thành. Họ tìm đến nhau khi có chung lý tưởng cùng với sự thành thực, nhiệt tâm. 

Gia đình Thương Gia còn là nơi không chỉ để chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp, kinh doanh, làm giàu cùng những gian khó, thử thách mà đó còn đúng nghĩa là “mái ấm” để sẻ chia câu chuyện đời thường dung dị như những người anh em một nhà. Mỗi người có một gia đình riêng nhưng với Thương Gia họ luôn là một, bên nhau và cùng nhau “chung sức, chân thành và chia sẻ”.

CLB Thương Gia là nhịp cầu kết giao trong cộng đồng doanh nhân. Họ đến với Thương Gia để biết nhau, hiểu nhau, tin tưởng và cùng nhau hành động vì một Thương Gia phát triển, một cộng đồng doanh nhân năng động. Thương Gia không dừng lại là một CLB doanh nhân mà ấm áp hơn thế, thân ái hơn thế đó là một gia đình kết nối những trái tìm cùng chung nhịp.

 Văn Lộc

Có thể bạn quan tâm