Khách hàng chuộng căn hộ cao cấp vùng ven

Hàng loạt dự án mới được giới thiệu tại các quận vùng ven TP.HCM cho thấy sức hấp dẫn của khu vực này. Khách hàng lựa chọn những dự án này dù cách xa trung tâm nhưng giá cả hợp lý, diện tích căn hộ lớn, tiện ích được đầu tư bài bản…

Những năm gần đây, hạ tầng ở khu vực vùng ven được chính quyền TP.HCM đầu tư khá nhiều. Những cuộc họp liên tỉnh để phát triển hạ tầng cho vùng đô thị đã triển khai với hàng loạt những công trình phát triển liên kết đô thị giữa TP.HCM với hai vùng đông dân cư là Đồng Nai và Bình Dương đã và được đẩy mạnh.

Khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu dự án Khu căn hộ cao cấp LDG Sky
Khách hàng tham dự sự kiện giới thiệu dự án Khu căn hộ cao cấp LDG Sky

Chẳng hạn như trục Xa lộ Hà Nội được đầu tư phát triển mạnh mẽ với 12 làn đường và hàng chục cây cầu vượt để giải tỏa áp lực cửa ngõ từ Đồng Nai về trung tâm và ngược lại; Nâng cấp và chuẩn bị mở rộng quốc lộ 13 – Đại lộ Bình Dương; Di dời bến xe miền Đông về vùng giáp ranh 3 tỉnh thành cùng hàng loạt trục đường phụ khác.

Đặc biệt là việc di dời trường học và hình thành nên vùng đô thị đại học với hạ tầng khang trang theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống đường xá rộng rãi, bài bản…

Việc kết nối từ các quận vùng ven vào khu vực trung tâm cũng được rút ngắn thời gian di chuyển với đa dạng lựa chọn loại hình giao thông. Nhờ đó, khu Đông với Q.9, Q.Thủ Đức, TP.Dĩ An… nổi lên như một điểm đến lý tưởng của khách hàng và giới đầu tư.

Mới đây, thị trường vùng ven ghi nhận có khu căn hộ cao cấp của LDG Group đầu tư tại làng đại học để đón đầu cho TP.Thủ Đức vừa được Chính phủ phê duyệt triển khai.

Chị Thanh Trà, khách hàng của dự án LDG Sky cho biết: “Trước khi mua nhà ở khu vực này cũng đắn đo. Nhưng so với việc mua trong trung tâm rồi di chuyển gặp kẹt xe thì thời gian di chuyển từ khu căn hộ này đế Bình Thạnh làm việc không chênh lệch nhau bao nhiêu. Ở đây không khí trong lành, không kẹt xe thì tại sao cứ phải mua nhà trong nội ô thành phố làm gì?”

Khu căn hộ cao cấp LDG Sky có mức vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng ở cửa ngõ đông TP.HCM
Khu căn hộ cao cấp LDG Sky có mức vốn đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng ở cửa ngõ đông TP.HCM

Suy nghĩ của chị Thanh Trà cũng là suy nghĩ của một bộ phận không nhỏ những người trẻ, đặc biệt là giới văn phòng, công chức. Thay vì phải ở trong những con hẻm nhỏ và không gian sống chật hẹp, họ chấp nhận di chuyển ra xa nhưng không gian sống lại khá thoải mái và rộng rãi.

Với mức tiền khoảng 1 tỷ đồng, họ chỉ có thể vay để mua một căn nhà trong nội thành với mức giá tầm  2 - 3 tỷ đồng chỉ vọn vẹn 40 – 50m2. Chi phí sinh hoạt đắt đỏ và thời gian di chuyển chậm kèm theo kẹt xe và quá tải về lưu lượng người làm cho cuộc sống trở nên căng thẳng hơn.

Trong khi đó, với mức giá từ 1- 2 tỷ đồng có thể mua được căn hộ từ 50 – 75m2 nếu đầu tư ở vùng ven.

Không chỉ là căn hộ có diện tích lớn, hiện nay người mua còn có nhiều sự lựa chọn khi các chủ đầu tư cạnh tranh về chất lượng xây dựng cũng như thiết kế mang phong cách hiện đại, cao cấp.

Nhà mẫu thực tế dự án Khu căn hộ cao cấp LDG Sky
Nhà mẫu thực tế dự án Khu căn hộ cao cấp LDG Sky

Ông Nguyễn Minh Khang, Tổng Giám đốc LDG Group, chủ đầu tư dự án cao cấp ở vùng ven cho biết: “Khi quyết định đầu tư Khu căn hộ cao cấp LDG Sky, có nhiều ý kiến từ Ban Tư vấn đặt ra là tại sao lại chọn đầu tư mô hình căn hộ cao cấp cho một dự án ở vùng ven. Tuy nhiên, nếu đơn thuần chỉ là yếu tố thương mại thì chúng tôi sẽ không quyết định đầu tư mô hình này.

Đã đến lúc người Việt cần thay đổi tư duy về nhà ở. Nhà ở phải rộng rãi, thoáng mát và tránh bó hẹp không gian sống vì nó là nơi mà chúng ta sinh hoạt, tận hưởng cuộc sống chiếm nhiều thời gian nhất của một đời người”.

Theo nghiên cứu số liệu từ Savills, những năm gần đây, xu hướng mua nhà có diện tích rộng đang được người dân quan tâm, đặc biệt là ở vùng ven.

Người dân tại TP.HCM có xu hướng mua xa ra các khu vùng ven, lân cận, không bó hẹp trong vùng địa lý. Sự kết hợp đồng bộ của chính sách từ chính quyền và sự thay đổi nhận thức của người dân, nhất là lớp trẻ đang góp phần xây dựng sự phát triển đô thị hài hòa hơn.

Để tìm hiểu về dự án Khu căn hộ cao cấp LDG Sky liên hệ:
Hotline: 0901 888 533
Websize: https://bit.ly/3jDeLq5

Có thể bạn quan tâm