Khách hàng “đội mưa” mua biệt thự tiền tỷ tại Dragon Village

Bất chấp thời tiết không thuận lợi khi trời mưa lớn, hàng trăm khách hàng đã đến dự sự kiện mở bán đợt 3 của dự án Dragon Village. Và không nằm ngoài dự đoán, toàn bộ nhà phố, biệt thự của đợt mở bán
Khách hàng “đội mưa” mua biệt thự tiền tỷ tại Dragon Village

Hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện mở bán đợt 3 gồm 100 căn biệt thự, nhà phố tại  Dragon Village

Giá bán của mỗi căn nhà phố khoảng từ 4,2 tỷ đến trên 5 tỷ đồng. Giá bán biệt thự từ 7 tỷ đến hơn 8 tỷ đồng/căn, có căn trên 10 tỷ đồng.

Giá bán này đã tăng trên 20% so với đợt 1 nhưng theo đánh giá của anh Trần Hùng, một nhà đầu tư đã mua nhà phố của cả 2 đợt mở bán trước thì giá bán này vẫn còn khá dễ chịu bởi tổng giá trị 1 căn nhà phố chỉ tương đương với căn hộ ở trung tâm thành phố.

“Giá một căn biệt thự ở khu đô thị sinh thái như Dragon Village chỉ tầm 7-8 tỷ đồng như hiện nay trên thị trường không dễ kiếm”, anh Hùng đánh giá và tiết lộ thêm: Trong 2 đợt mở bán trước, anh mới chỉ thanh toán 20% nhưng đã có lời gần tỷ đồng mỗi căn nhà phố.

Đây chính là lý do khiến anh quyết định xuống tiền sở hữu thêm một căn biệt thự để đầu tư kiếm lời.

Khách hàng “đội mưa” mua biệt thự tiền tỷ tại Dragon Village ảnh 1

Bất chấp thời tiết không thuận lợi, khách hàng vẫn đến tham dự sự kiện để giành quyền mua sản phẩm đắc địa nhất Dragon Village

Như Thương Gia đã thông tin, đợt mở bán thứ 3 của dự án Dragon Village, chủ đầu tư Công ty CP Địa ốc Phú Long tung ra 100 sản phẩm nhà phố, biệt thự được đánh giá là đẹp nhất của dự án.

Thay vì tổ chức mở bán tại dự án Dragon Village, Phú Long đã quyết định tổ chức tại Công viên Kim Ngân thuộc khu biệt thự Kim Long, Dragon City, Nam Sài Gòn để khách hàng có thể tận hưởng không gian công viên cây xanh, hồ bơi tràn bờ hướng sông, tiếp xúc một cách trực quan những sản phẩm thực tế đã hiện hữu và tham chiếu rõ ràng năng lực triển khai dự án của Phú Long. Qua đó, khách hàng sẽ yên tâm hơn về căn nhà mới của mình tại Dragon Village.

Dragon Village – Thành phố của giá trị sống mới

Dragon Village là dấu ấn của Phú Long tại Đông Sài Gòn – một khu vực đang phát triển, đô thị năng động nhất TP.HCM. Dự án được các kiến trúc sư Singapore quy hoạch như một thành phố của những giá trị sống mới theo mô hình “Oasis Garden – Phố trong vườn” rất thịnh hành ở đảo quốc sư tử.

Những khu nhà được thiết kế hài hoà với không gian xanh, công viên, hồ cảnh quan, không chỉ mang đến môi trường sống trong lành và chất lượng cao mà còn tạo ra những cơ hội kinh doanh đắc lợi.

Có thể bạn quan tâm