Khách hàng mua nhà phố Thành Đô nhận 8 ưu đãi

Tặng sổ tiết kiệm, chiết khấu mua nhà, trúng xe Honda City… là những ưu đãi “khủng” mà khách hàng được nhận khi sở hữu nhà tại dự án Khu đô thị thông minh Thành Đô tại TP.Cần Thơ.
Chương trình ưu đãi "khủng" đang thu hút nhiều khách hàng đến với Thành Đô - dự án tâm điểm của vùng Tây Nam bộ trong thời gian này
Chương trình ưu đãi "khủng" đang thu hút nhiều khách hàng đến với Thành Đô - dự án tâm điểm của vùng Tây Nam bộ trong thời gian này

“Mua nhà hưởng 8 ưu đãi” là chương trình đang được áp dụng tại dự án Khu đô thị thông minh Thành Đô tại Cần Thơ. Thời gian gần đây, nhà mẫu của khu đô thị Thành Đô nhộn nhịp đón khách tham quan. Trong đó, đợt giới thiệu nhà mẫu mới đây đã đón hơn 150 lượt khách và ghi nhận lượt giao dịch cao.

Theo bà Lê Trần Bích Thùy, Tổng Giám đốc công ty CP BĐS 3C nhận định: “Sở dĩ gần đây khách hàng tham quan và sở hữu nhà phố Thành Đô là vì tiến độ xây dựng nhanh và nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư. Khách hàng mua nhiều càng được hưởng nhiều ưu đãi. Với chính sách mua nhà được sổ tiết kiệm và trúng xe hơi nên rất hấp dẫn người mua nhà”.

Theo thông tin từ chủ đầu tư LDG Group, người mua nhà tại dự án Khu đô thị thông minh Thành Đô sẽ được tham gia chương trình “Mua nhà hưởng 8 ưu đãi”.

Trong đó, có 6 ưu đãi bao gồm: Tặng sổ tiết kiệm, chiết khấu mua nhà, tặng bộ năng lượng mặt trời tiết kiệm điện, tặng gói thiết bị điện nhà thông minh, miễn phí quản lý và máy lọc nước siêu sạch.

Hai chương trình còn lại là rút thăm may mắn với xe Honda City trị giá 700 triệu đồng, xe máy Honda Shi 150, hàng chục xe máy Honda SH mode, Airblade và nhiều quà tặng ưu đãi khác.

Nhà phố Thành Đô thu hút nhiều khách hàng tham quan và giao dịch
Nhà phố Thành Đô thu hút nhiều khách hàng tham quan và giao dịch

Tại sự kiện khai trương nhà mẫu diễn ra vào cuối tháng 8, hơn 150 lượt khách hàng tham quan khu nhà phố xây sẵn Thành Đô của LDG Group. Trong đó, theo công ty CP Bất động sản 3C, đơn vị phân phối độc quyền cho biết có hơn 30 khách hàng đã quyết định ký kết hợp đồng mua nhà tại. Đặc biệt, có 2 khách hàng sở hữu 4 căn nhà phố tại đây.

Khách hàng Tống Hoàng Mai (Châu Văn Liêm, Quận Ô Môn, Cần Thơ), người sở hữu 4 căn nhà phố tại đây cho biết, vì dự án này ngay gần nhà nên chị đã tìm hiểu kỹ và thấy rất thích mô hình khu đô thị thông minh hiện đại như Thành Đô. Đúng lúc đang có nhiều ưu đãi nên chị quyết định mua luôn 4 căn để ở và đầu tư.

Khu đô thị thông minh Thành Đô có tiến độ xây dựng vượt tiến độ
Khu đô thị thông minh Thành Đô có tiến độ xây dựng vượt tiến độ

Khách hàng Võ Lê Huỳnh (Quốc lộ 91, Ô Môn, Cần Thơ), đang sở hữu căn mini-villa, cho biết: “Ban đầu dự kiến đến tham quan mô hình nhà ở thông minh xem thế nào. Đến đây nghe nhân viên tư vấn là khu nhà biệt lập an ninh lại thấy tiến độ xây dựng nhanh nên tôi quyết định mua luôn. Tôi đang xin được đóng tiền trước hạn để nhận nhà sớm kịp đón Tết trong nhà mới”.

Thêm một lý do mà nhà phố Thành Đô thu hút khách gần đây là việc mô hình nhà phố xây sẵn khá mới mẻ và tạo thêm sự lựa chọn khác cho khách hàng trong xu hướng đầu tư nhà đất. Nhà phố có kiến trúc sang trọng, hiện đại phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt nói chung và người dân Tây Nam Bộ nói riêng.

Thêm một yếu tố khiến khách hàng yên tâm mua nhà phố tại Thành Đô là yếu tố pháp lý hoàn thiện và tiến độ xây dựng nhanh hơn dự kiến. Mức giá của dự án được đánh giá là hấp dẫn so với mặt bằng chung của thị trường khi chỉ từ 2,2 tỷ đồng/căn.

Liên hệ thăm quan nhà mẫu:
Hotline: 0939 60 85 85
Website: http://thanhdo.ldggroup.vn/

Có thể bạn quan tâm