Khách sạn Altara Suites đạt danh hiệu Top 10 "Thương hiệu chất lượng Asean 2019"

Vượt qua những thương hiệu lớn và đạt tiêu chí đánh giá chặt chẽ, khách sạn Altara Suites Đà Nẵng đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu chất lượng Asean 2019 vào ngày 10/10/2019 vừa qua.
Khách sạn Altara Suites đạt danh hiệu Top 10 "Thương hiệu chất lượng Asean 2019"

Top 10 "Thương hiệu chất lượng Asean" là giải thưởng uy tín do Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) lựa chọn và công bố vào ngày 10/10/2019 tại TP. Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là một trong những chứng nhận uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được các Chuyên gia tài chính thuộc Hội đồng thẩm định của VITIC trao tặng cho các Doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh uy tín và hiệu quả. Giải thưởng hướng tới mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ có chất lượng ngày càng tốt hơn tới khách hàng trong và ngoài nước, khẳng định vị thế thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.  

"Thương hiệu chất lượng Asean" được xét trên những tiêu chí: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, quản trị nguồn nhân lực, năng lực đổi mới, tính bền vững, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp... Quá trình đánh giá được VITIC thực hiệu hoàn toàn độc lập và khách quan dựa trên những số liệu báo cáo và kết quả khảo sát.

Vượt qua những thương hiệu lớn và tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu, khách sạn Altara Suites Đà Nẵng đã xuất sắc được vinh danh trong Top 10 "Thương hiệu chất lượng Asean 2019".

Đây được xem là kết quả từ sự nỗ lực không ngừng của Altara Suites trong chiến lược nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh, đảm bảo lợi ích cao nhất của khách hàng.

Tọa lạc ngay vị trí gần sát bờ biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng, Altara Suites được xây dựng với ý tưởng mang lại không gian nghỉ dưỡng thoải mái "như ở nhà" cho mọi lượt du khách, được quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế bởi Ri-yaz Hotels & Resorts (Malaysia) - Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu châu Á.

Hệ thống tiện ích tại Altara Suites có góc view hướng về các thắng cảnh Đà Nẵng

Hệ thống tiện ích tại Altara Suites có góc view hướng về các thắng cảnh Đà Nẵng

Mỗi căn hộ của Altara Suites có 1-2 phòng ngủ, bên cạnh đó là phòng khách, phòng bếp đầy đủ tiện nghi, sẵn sàng phục vụ nếu du khách có nhu cầu nấu một bữa ăn hợp khẩu vị cho cả gia đình. Ngoài ra, trong mỗi căn hộ đều được trang bị máy giặt, sấy miễn phí giúp giảm thiểu hành lý mang theo cho du khách, đặc biệt tiện lợi cho các nhóm khách tham quan hoặc các gia đình có con nhỏ. Altara Suites cũng được đánh giá cao tầm nhìn nhờ tận dụng vị trí đắc địa ven biển Mỹ Khê. Thiết kế thông minh giúp mỗi phòng nghỉ của Altara đều hướng ra biển, bán đảo Sơn Trà hoặc trung tâm sôi động. Hệ thống tiện ích bao gồm nhà hàng Altitude sang trọng, bể bơi vô cực và phòng gym, sauna với thiết kế khung kính rộng cũng mang lại trải nghiệm thư giãn, hòa cùng thiên nhiên.

Trong quá trình vận hành, các dịch vụ của Altara Suites đều được chăm chút và quản lý chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chuyên nghiệp của Tập đoàn Ri-Yaz Hotels & Resorts. Với những nỗ lực không ngừng, Altara Suites đã nhanh chóng vươn lên và để lại dấu ấn trên bản đồ định danh của những khách sạn hạng sang được yêu thích nhất. Điều này đã được minh chứng khi Altara Suites được khách hàng trên thế giới công nhận với xếp hạng Top 20 khách sạn được yêu thích nhất Đà Nẵng 2018 (số liệu được tổng hợp bởi tripadvisor.com do khách hàng bình chọn).

Altara Suites ngày càng vươn lên nhanh chóng trên bản đồ định danh của những khách sạn hạng sang được yêu thích nhất
Altara Suites ngày càng vươn lên nhanh chóng trên bản đồ định danh của những khách sạn hạng sang được yêu thích nhất

Bên cạnh đó, Altara Suites cũng được giới chuyên môn đánh giá cao những nỗ lực của mình với giải thưởng lớn uy tín Luxury All Suite Hotel cho Khách sạn căn hộ tốt nhất khu vực Đông Nam Á tại World Luxury Hotel Awards 2018 và Top 10 Thương hiệu dẫn đầu theo đánh giá của Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh.

Cũng vào tháng 06/2019 vừa qua, Altara Suites là một trong 10 đơn vị được vinh danh tại Top 10 “Thương hiệu Hội nhập Châu Á Thái Bình Dương” bởi chất lượng dịch vụ vượt trội và sự tin tưởng, tín nhiệm của khách hàng. Đặc biệt, Altara Suites vừa bổ sung thêm danh hiệu “Khách sạn căn hộ tốt nhất khu vực Đông Nam Á” vào danh sách các giải thưởng danh giá của mình khi được vinh danh tại World Travel Award – giải thưởng được ví như Oscar của ngành du lịch.  

Với việc được vinh danh liên tục tại các giải thưởng danh giá và nhận được sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng trong và ngoài nước là nguồn động lực lớn lao để Altara Suites nỗ lực hơn nữa, mang đến những dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng, góp phần đưa thương hiệu khách sạn, nghỉ dưỡng Việt Nam phát triển bền vững vươn ra thị trường quốc tế.

Có thể bạn quan tâm