Khám phá hệ tiện ích đồng bộ của khu đô thị hiện đại hàng đầu Kon Tum

Khu đô thị FLC Legacy Kontum được đầu tư đồng bộ về không gian sống, các tiện ích văn hoá, vui chơi… nhằm kiến tạo đô thị kiểu mẫu đón đầu xu hướng sống năng động, tiện nghi đang dần hình thành ở phía Bắc Tây Nguyên.
Khám phá hệ tiện ích đồng bộ của khu đô thị hiện đại hàng đầu Kon Tum

Đô thị đáng sống giữa đại ngàn

Tọa lạc tại vùng lõi trung tâm của thành phố Kon Tum, FLC Legacy Kontum quy hoạch bài bản, đồng bộ về cơ sở hạ tầng, tiện ích, và được đánh giá là một trong các khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Kon Tum hiện nay.

Trên quy mô gần 18 ha, FLC Legacy Kontum bao gồm các phân khu chức năng: Khu shophouse, shopvilla thiết kế phong cách Châu Âu sang trọng nằm trên các tuyến phố chính, hướng tới hình thành nên “Sài Gòn thu nhỏ” hoa lệ giữa lòng phố núi; Khu Trung tâm thương mại hội tụ các thương hiệu bán lẻ nổi tiếng trong và ngoài nước, hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mua sắm, vui chơi, giải trí thời thượng; khu tổ hợp khách sạn tiêu chuẩn 5 sao nổi bật với kiến trúc giao thoa độc đáo giữa phong cách tân cổ điển và bản sắc của đại ngàn Tây Nguyên.

Với định hướng tạo nên môi trường sống tiện nghi lý tưởng, dự án dành phần lớn diện tích cho không gian cảnh quan, cây xanh cùng hệ thống tiện ích đô thị chất lượng cao phục vụ nhu cầu thiết yếu của cư dân.

Hệ tiện ích đẳng cấp của FLC Legacy Kontum lần đầu tiên xuất hiện tại Kon Tum

Hệ tiện ích đẳng cấp của FLC Legacy Kontum lần đầu tiên xuất hiện tại Kon Tum

Điểm nhấn của khu đô thị là không gian công cộng rộng tới 2 ha tại quảng trường Golden Square – nơi không chỉ diễn ra các hoạt động kết nối cộng đồng, mà còn tổ chức các lễ hội hoa bốn mùa, lễ hội ẩm thực, văn hoá truyền thống Tây Nguyên để giới thiệu những nét đẹp văn hóa bản địa tới du khách bốn phương.

Bên cạnh đó, khu tái tạo năng lượng là nơi thư giãn với vườn dạo bộ, vường nướng BBQ, vườn cổ tích cho trẻ nhỏ. Các khu phát triển thể chất, tập luyện thể thao và khu vực Clubhouse đặt các phòng tập gym, yoga, bể bơi trong nhà, quán cà phê… góp phần hình thành trung tâm giải trí, giao lưu văn hoá, ẩm thực sôi động giữa khu đô thị, khơi nguồn cảm hứng và năng lượng căng tràn cho cư dân mỗi ngày.

Những hạng mục hiện đại này sẽ tạo thành hệ thống tiện ích khép kín đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu thiết yếu, cho phép cư dân có thể nghỉ ngơi, vui chơi, chăm sóc sức khoẻ và mua sắm ngay tại khu đô thị.

Điểm nhấn đô thị Kon Tum

FLC Legacy Kontum tọa lạc trên trục đường lớn Trường Chinh, thuộc tọa độ giao thông huyết mạch kết nối vùng lõi trung tâm của thành phố Kon Tum tỏa đi các khu vực lân cận. Tuyến giao thông này cũng nối liền Kon Tum với đường Hồ Chí Minh, Quốc lộ 24 đi các tỉnh Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung Bộ.

Trong bán kính gần 3 km từ dự án, chỉ mất vài phút di chuyển là cư dân có thể tiếp cận hầu hết công trình tiện ích trọng điểm của Kon Tum như: UBND tỉnh Kon Tum, Sân vận động Kon Tum, Quảng trường thành phố, Chợ Duy Tân, Viện Quân Y, Bệnh viện đa khoa, Bưu điện, hệ thống trường học các cấp, chuỗi siêu thị và trung tâm thương mại sầm uất.

Lợi thế từ liên kết vùng lý tưởng sẽ góp phần hình thành một đô thị đáng sống giữa trung tâm thành phố, giúp cư dân và khách hàng của FLC Legacy Kontum được thừa hưởng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và thuận tiện trong lưu thông.

FLC Legacy Kontum quy hoạch bài bản và đồng bộ

FLC Legacy Kontum quy hoạch bài bản và đồng bộ

FLC Legacy Kontum được xây dựng giữa bối cảnh tỉnh Kon Tum đang tập trung nguồn lực ưu tiên xây dựng các khu đô thị mới, đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật đô thị. Mục tiêu trọng tâm là phát triển các công trình dịch vụ, khu đô thị đồng bộ, hiện đại nhằm tạo sức bật bứt phá trong giai đoạn mới.

5 năm gần đây, dù kinh tế phát triển vượt bậc với mức bình quân 9,13%/năm, thu nhập bình quân đầu người tăng cao kéo theo nhu cầu lưu trú, thương mại, dịch vụ gia tăng mạnh nhưng Kon Tum hiện vẫn thiếu những khu nhà ở hiện đại, nhất là các khu vui chơi giải trí cao cấp có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dân và du khách.

Với vai trò là một trong những dự án hạ tầng đô thị hiện đại hàng đầu, FLC Legacy Kontum được kỳ vọng là “cú hích” đẩy nhanh tốc độ đô thị hóa, hoàn chỉnh diện mạo thành phố Kon Tum theo hướng hiện đại. Nơi đây không những mang đến không gian sống chất lượng mà còn hứa hẹn là điểm đến giao thương tiềm năng của các nhà đầu tư tại khu vực Tây Nguyên.

Dự án FLC Legacy Kontum được phân phối và phát triển bởi FCA

Địa chỉ: FCA - Tầng 26, Bamboo Airways Tower số 265 Cầu Giấy, P.Dịch Vọng, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 088.970.6868 - Email: info.flcholding.vn

Website: flcholding.vn

Có thể bạn quan tâm