Khám phá những điểm đến mới của tour mùa thu

Mùa thu 2019 chứng kiến sự ra đời của loạt đường tour mùa thu liên tuyến 2 đến 3 quốc gia, khám phá và trải nghiệm sâu vẻ đẹp lãng mạn, tinh tế của mùa đẹp nhất trong năm.
Khám phá những điểm đến mới của tour mùa thu

Mùa thu đến xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản

Trải nghiệm châu Âu vào mùa đẹp nhất

TST tourist tung ra hàng loạt đường tour mùa thu Châu Âu bởi vẻ đẹp đầy sự lãng mạn, mang đến cho du khách sự bình yên đến lạ. Nếu Thụy Sĩ - Áo đưa du khách đến với thế giới cổ kính ở Zurich, những ngôi làng xinh đẹp và yên bình, chinh phục ngọn Jungfrau “nóc nhà châu Âu” bằng xe lửa cổ; hay đến Áo thăm Salzburg - quê hương của nhà soạn nhạc thiên tài Mozart, tham quan làng di sản Hallstatt… bên bờ hồ cổ tích thì hành trình Pháp – Tây Ban Nha là lựa chọn độc đáo khác, đưa bạn đến Công quốc Monaco, khu phố cổ Cannes, thị trấn cổ hơn 2.000 năm tuổi Aix-en-Provence, thành phố Marseille lớn thứ ba của nước Pháp, hay Avignon – thành phố cổ xinh đẹp nằm bên bờ sông Rhone thơ mộng, nơi chín đời Giáo hoàng từng sống và làm việc. 

Và còn có Barcelona nổi tiếng xứ Tây Ban Nha, khám phá thế giới mua sắm “cực chất” ở làng La Roca với những thương hiệu cao cấp như: Gucci, Guess, Liu Jo, Michael Kors, Versace… Vẫn còn những cung đường cực hot như Anh – Scotland; mùa thu vàng xứ bạch dương Nga: Moscow – Saint Petersburg; thu về trên cung đường vàng Pháp – Thụy Sĩ – Ý; thu Bắc Âu: Thụy Điển – Na Uy – Đan Mạch… để bạn lựa chọn.

Thu rực rỡ mùa lá đỏ Đông Bắc Á

Bên cạnh những tour khám phá mùa thu châu Âu, TST tourist còn tung ra hàng loạt đường tour mùa thu Châu Á đến Hàn Quốc ngắm mùa thu vàng của những hàng cây ngân hạnh trên đảo Nami và Jeju, mùa lá đỏ momiji Nhật Bản ở Kyoto, Nikko, Hokkaido, Tokyo, núi Phú Sĩ, Ngũ Hồ…

Ngoài ra, Đài Loan cũng là một trong những điểm đến được nhiều du khách ưu chuộng, cảnh đẹp khi mùa thu về cũng vô cùng quyến rũ. Du khách sẽ được khám phá vùng núi Alyshan hùng vĩ, tòa tháp Taipei 101 là niềm tự hào của người dân Đài Loan, bảo tàng Cố Cung lưu giữ các bảo vật quý giá và khu phố cổ Thập Phần với hoạt động thả đèn hoa đăng lung linh cầu bình an, may mắn đầy thú vị khi mùa thu chạm ngõ.

Tuyến Côn Minh – Lệ Giang – Shangrila đang dần trở thành điểm nhấn đặc biệt bên cạnh các đường tour được yêu thích nhất tại TST tourist. Nơi đây có Thành cổ Lệ Giang ra đời cách đây 800 năm với những ngôi nhà cổ trong giai đoạn cuối đời nhà Tống, đầu nhà Nguyên, được UNESCO công nhận là Di sản văn hoá thế giới năm 1997; công viên Hắc Long Đàm với mặt hồ nước trong xanh như chiếc gương soi bóng cho ngọn núi tuyết Ngọc Long trắng xóa, tạo nên cảnh sắc lung linh tuyệt diệu khi mùa thu về.

Có thể bạn quan tâm