Khang Điền giới thiệu dự án Jamila, thị trường căn hộ khu Đông Sài Gòn thêm nóng

Ngày 23/7, Công ty CP Đầu tư & Kinh doanh Nhà Khang Điền đã tổ chức giới thiệu block A dự án căn hộ JAMILA với thông điệp “Cho cuộc sống tốt đẹp hơn”. Hơn 500 khách hàng đã tham dự sự kiện, vượt xa co
Khang Điền giới thiệu dự án Jamila, thị trường căn hộ khu Đông Sài Gòn thêm nóng

Sự tham gia của Khang Điền với Jamila càng khiến thị trường căn hộ khu Đông TP.HCM thêm nóng. Khu vực này đã có lúc chiếm đến 74% lượng giao dịch trên toàn thị trường TP.HCM, đặc biệt là quận 9, nơi chiếm đến 49% lượng căn hộ bán ra. Hạ tầng giao thông ngày càng hoàn chỉnh, hiện đại là yếu tố chính tạo nên sức hấp dẫn, khiến khách hàng, nhà đầu tư để giao dịch, đầu tư, sinh sống.

"Ngoài mức giá hấp dẫn từ 23,9 triệu/m2,  block A tại Jamila còn có tầm nhìn tuyệt vời khi hướng trọn về khu tiện ích trung tâm và hướng về đường Song hành với cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây.

Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng các chính sách hỗ trợ tài chính cực tốt cùng chương trình bốc thăm trúng thưởng Honda SH và nhiều phần quà giá trị khác. Đặc biệt, có cơ hội sở hữu xe hơi Honda Civic 2017.

Phong thủy tuyệt vời

Jamila tọa lạc ngay mặt tiền đường Song hành với cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây (nút giao Đỗ Xuân Hợp, Q.9) và được bao bọc bởi 2 mặt sông thoáng mát. Jamila thật sự là không gian sống lý tưởng với vị thế phong thủy tuyệt vời vì có đủ sông nước, ánh sáng, cây cỏ giao hòa, dòng đối lưu không khí luân chuyển điều hòa thoáng mát trong mỗi căn hộ. Điều này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn mang đến sự an khang, thịnh vượng cho gia chủ.

Phối cảnh tổng thể dự án Jamila
Phối cảnh tổng thể dự án Jamila

Dự án có tổng diện tích 1,7ha, bao gồm 4 tòa, cao 25 tầng, được thiết kế theo phong cách những khu dân cư hiện đại Singapore với đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan hàng đầu Singapore là Ong&Ong. Tổng diện tích mảng xanh lên đến 7.000m2 là không gian “tropical” (nhiệt đới) xanh mát xen kẽ với cụm hồ bơi hồ tràn, pool bar đẳng cấp, khu café, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, siêu thị tiện lợi, phòng gym hiện đại… đảm bảo cho các hoạt động thư giãn và giữ gìn sức khỏe của cư dân. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt, là 1 ưu thế nổi bật của dự án.

Diện tích đa dạng

Jamila có tổng số 867 căn hộ, trong đó block A là 220 căn. Diện tích căn hộ tại dự án rất đa dạng, nhỏ nhất là 1 phòng ngủ, diện tích 47m2. Thiết kế của Jamila được đặc trưng bởi đường nét dứt khoát, mạch lạc và cách bố trí căn hộ hợp lý, hài hòa. Nên cả những căn hộ diện tích hữu hạn cũng trở nên rộng thoáng nhờ sự chặt chẽ trong việc bố trí sắp xếp không gian giữa các phòng, cửa sổ Panorama với khung kính kịch trần mang đến view nhìn rộng mở, tuyệt đẹp.

Khu shop house và lối đi bộ được phủ nhiều cây xanh
Khu shop house và lối đi bộ được phủ nhiều cây xanh

Đặc biệt, Jamila đáp ứng cả nhu cầu cho gia đình nhiều thế hệ với căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 90m2 trở lên, đủ không gian yên bình cho người lớn tuổi, không gian riêng tư cho vợ chồng trẻ và không gian vui chơi, cười đùa cho trẻ em. Hơn nữa, căn hộ diện tích lớn còn đảm bảo tính linh hoạt trong mục đích sử dụng, muốn ở, đầu tư hay cho thuê đều dễ dàng và thuận tiện.

Cơ hội sở hữu “Nhà sang – Xe xịn”

Với mong muốn mang lại cho khách những khởi đầu may mắn và nhiều niềm vui khi chính thức trở thành cư dân của cộng đồng Jamila, Khang Điền đã triển khai chương trình bốc thăm trúng thưởng cùng nhiều quà tặng khủng chưa từng có trong sự kiện lần này.

"Thông tin chi tiết xem tại website www.jamila.com.vn  hoặc Hotline 0937 83 30 83 - 0938 779 660 - 0939 00 1357.

Giải nhất là một xe Honda SH đời mới trị giá gần 70 triệu đồng. Giải nhì là một chuyến du lịch Hong Kong dành cho 2 người. Giải ba là một Smart Tivi Samsung 48 inch. Ngoài ra còn có 12 giải khuyến khích, mỗi giải là một máy nước nóng Ferroli cao cấp dành cho những khách hàng may mắn. Ấn tượng hơn, tất cả các khách hàng sỡ hữu Jamila còn có cơ hội trúng xe sang Honda Civic 2017 dự kiến sẽ được công bố cuối năm nay.

Bảo chứng từ những thương hiệu hàng đầu

Luôn lấy yếu tố chất lượng và tạo nên những sản phẩm phù hợp làm uy tín, Khang Điền đã lựa chọn những đơn vị thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản như: Hòa Bình (tổng thầu xây dựng), Ong&Ong (Tư vấn thiết kế cảnh quan), SCQC (Quản lý chất lượng) và CBRE (quản lý khu dân cư)... tạo nên một Jamila thật hoàn hảo từ không gian đến môi trường sống.

Hoàng Yến

>> Bất động sản TP HCM: Khu Đông hưởng lợi nhờ hạ tầng

Có thể bạn quan tâm