Khánh Hòa có thêm 700 căn nhà ở xã hội

Công trình CT2 thuộc dự án Nhà ở xã hội 01 vừa được khánh thành là dự án thành phần quan trọng trong tổng thể Khu đô thị mới Phước Long do đơn vị thành viên của Tổng công ty HUD là Công ty cổ phần Phát triển nhà và đô thị HUD Nha Trang làm chủ đầu tư.
Hình ảnh về dự án - Ảnh: VGP
Hình ảnh về dự án - Ảnh: VGP

Dự án là tổ hợp ba khối chung cư 10 tầng quy mô 700 căn hộ với tổng diện tích sàn hơn 65.000 m2 trên diện tích khu đất 17.896 m2.

Dự án được khởi công vào tháng 2/2017, sau hơn 3 năm gấp rút  thi công, đến nay đã hoàn thành và được nghiệm thu chất lượng công trình xây dựng, phòng cháy chữa cháy, bảo đảm đầy đủ các điều kiện để bàn giao cho người dân định cư, vượt tiến độ 4 tháng so với kế hoạch đề ra theo quyết định chủ trương đầu tư của tỉnh Khánh Hòa.

Đây là dự án được thiết kế bảo đảm các tiêu chuẩn về thiết kế nhà ở, phòng cháy chữa cháy, vệ sinh môi trường. Khuôn viên được bố trí sân chơi trẻ em, diện tích cây xanh, sân thể dục thể thao, phục vụ người cao tuổi và trẻ em. Các căn hộ được thiết kế hợp lý có hệ thống chiếu sáng và thông gió tự nhiên. Đồng thời, cư dân được thụ hưởng hệ thống hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại và các tiện ích khác của khu đô thị mới Phước Long.

Dự án nhà ở xã hội Phước Long được kỳ vọng sẽ mang lại diện mạo mới cho cửa ngõ phía tây nam của thành phố biển Nha Trang. Dự án không chỉ góp phần tạo lập quỹ nhà xã hội đáp ứng nhu cầu cho các đối tượng chính sách, người thu nhập thấp khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa mà còn tiếp tục hiện thực hóa Chương trình phát triển nhà ở xã hội của Tổng công ty HUD.

Có thể bạn quan tâm