Khi Biên tập viên cũng là doanh nhân

Hãy đến với xứ sở Bạch Dương và cùng gặp gỡ Miroslava Duma, một trong những fashionista thành công nhất thế giới!
Khi Biên tập viên cũng là doanh nhân

Biên tập viên thời trang đóng vai trò lớn trong việc định hướng và chuyển tải những xu hướng thời trang đến với giới mộ điệu, thậm chí họ chính là những người góp phần tạo nên xu hướng với các tiên đoán sắc sảo và chuyên nghiệp của mình. Các nhân vật này cũng là những fashionista thời thượng, đẳng cấp với gu thẩm mỹ tinh tế, phong cách độc đáo và đồng thời cũng là những doanh nhân nhanh nhẹn, gây dựng thương hiệu dựa trên danh tiếng và tài năng của mình. Hãy đến với xứ sở Bạch Dương và cùng gặp gỡ Miroslava Duma, một trong những fashionista thành công nhất thế giới!

Sinh trưởng trong một gia đình chính trị, bố là thượng nghị sĩ nhưng Miroslava Duma lại có niềm đam mê cuồng nhiệt với thời trang. Với 6 năm học tập tại khoa Thiết kế thời trang tại Đại học Mỹ thuật ở New York, Miroslava Duma trở về đất nước Nga xinh đẹp để lập nghiệp. Hai năm sau, Miroslava Duma thành lập thương hiệu thời trang phục vụ cho giới trẻ và những người có thu nhập trung bình khá, cô lấy tên thương hiệu từ tên viết tắt của mình “MD". Có thể nói chiến lược “đánh” vào tầng lớp bình dân  đã đưa thương hiệu riêng của cô lọt top 10 doanh nghiệp mới thành đạt của Nga trong năm 2011.

Từng là biên tập viên của tạp chí Harper Bazaar Nga và hiện là cộng tác viên tự do cho các tạp chí L'Officiel Nga, Glamour Nga, stylist cho tạp chí OK của Nga, cô gái sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn với chiều cao khiêm tốn này lại trở thành biểu tượng thời trang đường phố, là con cưng của ngành công nghiệp thời trang Nga với hơn 1.5 triệu người theo dõi trên mạng xã hội Instagram.

Từ những bộ trang phục hàng hiệu hay do mình tự thiết kế đến các trang phục bình dân, Miroslava Duma đều mang đến một phong cách của sự thanh lịch, tinh tế nhưng đậm chất cá tính. Bất cứ trang phục hay món đồ phụ kiện độc đáo nào mà cô lựa chọn đều nhanh chóng tạo nên trào lưu cho những tín đồ thời trang Nga và thường được các bạn trẻ ghi lại và chia sẻ ngập tràn trên các diễn đàn thời trang.

Quan niệm thời trang là sự khám phá và trải nghiệm của nhiều phong cách, vì vậy Miroslava không hề ngại thử những phong cách mới, luôn bổ sung vào bộ sưu tập của mình những phong cách khác lạ để tạo ra ấn tượng mới. Chính nhờ nét cá tính mạnh mẽ này, cô luôn là người tiên phong, đạt được nhiều thành công và trở thành một biểu tượng phong cách đối với giới trẻ Nga. Những thương hiệu thời trang yêu thích của Miroslava là Missoni, Miu Miu. Cô luôn đánh giá cao những mẫu thiết kế của Prada, Bottega Veneta, YSL, Lanvin, Alexander Wang và Vika Gazinskaya.

Có thể bạn quan tâm