Không quân Israel lại không kích Syria

Ngày 24/11/2020, khoảng 11:50 PM (giờ địa phương), các đơn vị phòng không Quân đội Syria khai hỏa đánh chặn các tên lửa của Israel, phóng từ không phận Cao nguyên Golan.

Al-Masdar News dẫn nguồn tin ở Damascus cho biết, không quân Israel phóng một số tên lửa về hướng vùng núi Jabal Al-Mana ', phía nam tỉnh Al-Quneitra Syria.

Bộ Quốc phòng Syria xác nhận rằng các lực lượng quân sự Israel phóng tên lửa hành trình vào các địa bàn dọc theo hướng Quneitra-Damascus. Bản tuyên bố cho biết: “Đúng 23:50 đêm 24/11, kẻ thù tiến hành cuộc không kích từ hướng cao nguyên Golan bị chiếm đóng của Syria về phía nam Damascus, cuộc không kích gây tổn thất về cơ sở vật chất, không có thương vong nhân sự”.

Một số bức ảnh chụp từ xa cho thấy khói bốc lên từ một trong những địa bàn mà tên lửa Israel đã tấn công.

Không quân Israel không kích Syria

Truyền thông quân đội Syria cho biết, các đơn vị phòng không đánh chặn thành công một số quả đạn, nhưng cũng có một số quả tên lửa khác vượt qua được lưới lửa phòng không và đánh trúng mục tiêu.

Kênh truyền hình nhà nước Al-Ikhbariya công bố video, ghi lại cảnh phòng không Syria đánh chặn thành công một tên lửa thù địch trên không phận Al-Quneitra.

Phòng không Syria đánh chặn tên lửa Israel trên không phận tỉnh Al-Quneitra

Có thể bạn quan tâm