Khu di tích Mỹ Sơn giảm đến 50% giá vé cho khách tham quan

Từ ngày 1/6, khách tham quan khu di tích Mỹ Sơn (huyện Duy Xuyên, Quảng Nam) sẽ được giảm 30% vé trên tổng đoàn khách và 50% khách đoàn có hộ khẩu tại tỉnh Quảng Nam.
Khu di tích Mỹ Sơn
Khu di tích Mỹ Sơn

Chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 1/6 đến hết ngày 1/9/2020.

Theo đó thực hiện chương trình "Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam" của Bộ VH-TT&DL phát động, để thu hút khách tham quan quay trở lại Mỹ Sơn, Ban quản lý di sản văn hóa Mỹ Sơn đã thực hiện gói khuyến mãi kích cầu đối với khách Việt Nam tham quan di tích Mỹ Sơn.

Cụ thể, khách đoàn được giảm 30% vé trên tổng đoàn khách, và 50% đối với khách đoàn có hộ khẩu tại tỉnh Quảng Nam (với số lượng từ 3 người trở lên).

Học sinh, sinh viên tham quan được giảm 50% trên tổng đoàn nhưng thu phí dịch vụ (30.000 đồng/ người, áp dụng trên cả nước), học sinh dưới 16 tuổi được miễn phí tham quan.

Đối với đoàn khách có từ 10 người trở lên được một hướng dẫn viên phục vụ miễn phí, được chụp hình với diễn viên múa Chăm tại không gian nhà biểu diễn sau mỗi xuất diễn. Du khách còn được khuyến mãi 10% giá trị các mặt hàng tại quầy bán hàng lưu niệm thuộc khu di tích Mỹ Sơn. 

Có thể bạn quan tâm