Kình ngư Ánh Viên trở thành Đại sứ thương hiệu của Thực phẩm Bình Tây

Công ty CP Thực phẩm Bình Tây vừa công bố vận động viên bơi lội Ánh Viên – kình ngư số 1 Việt Nam chính thức là đại diện thương hiệu cho các sản phẩm của công ty. Với vai trò này, Ánh Viên sẽ có nhiều hoạt động với Thực phẩm Bình Tây trong thời gian tới.

Ánh Viên – kình ngư số 1 Việt Nam chính thức là đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm Bình Tây Food

Bà Lê Thị Giàu, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Bình Tây cho biết: “Việc chọn Ánh Viên làm đại sứ thương hiệu Bình Tây Food, xuất phát từ việc tôi rất thích thể thao, thích bơi lội và các hoạt động phát triển rèn luyện sức khỏe khác.

Tôi vốn sinh ra và lớn lên ở quê, cuộc sống gắn liền với ao hồ, đồng ruộng. Vì vậy, tôi nhớ những lần bơi lội, chạy nhảy hồn nhiên ở quê lúc còn nhỏ. Khi gặp và nghe câu chuyện của Ánh Viên, những ký ức đó lại hiện về, tôi thấy mình của ngày xưa trong cô ấy”.

Mặt khác, trong chiến lược kinh doanh sắp tới, Bình tây đang hướng đến xây dựng những dòng sản phẩm trẻ, hỗ trợ sức khỏe người người tiêu dùng . Và với tinh thần kiên trì, tràn đầy năng lượng, sức khỏe để vươn tới mục tiêu cao nhất trong các giải đấu, và đã chiến thắng, Ánh Viên hoàn toàn đủ tiêu chuẩn công ty đã đưa ra và định hướng, xứng đáng để đảm nhận vai trò đại sứ của mình.

Cùng với đó, sản phẩm của Bình Tây Food đa phần làm từ gạo và các nguyên liệu từ vùng sông nước ĐBSCL với mục tiêu chính là tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, hướng đến bảo vệ và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Quảng cáo

“Với những yếu tố như thế, tôi muốn hình ảnh sản phẩm phải gắn liền với một tên tuổi mang tính thể thao, có sức khỏe và sức mạnh. Từ đó, vừa tạo nên tính lan tỏa, nâng cao giá trị thương hiệu vừa có thể hướng đến nhiều hoạt động xã hội, cộng đồng hơn”, bà Giàu nhấn mạnh.

Chia sẻ tại buổi công bố, Ánh Viên cho biết: Khi được Công ty Bình Tây chọn làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm được chế biến từ lúa gạo, đặc trưng của Việt Nam , tôi rất vui và tự hào. Đây cũng là cách để tôi đóng góp cùng Công ty Bình Tây xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt đến với đến với người tiêu dung trong và ngoài nước.

“Tôi ước mong, các sản phẩm của Bình tây khi ra thế giới cũng đạt được nhiều thành tích, sự yêu mến của người dung như khi tôi nỗ lực mang vinh quang về cho Việt Nam, thông qua các giải đấu thể thao”, Ánh Viên chia sẻ.

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty CP Thực phẩm Bình Tây và Ánh Viên sẽ hợp tác theo 2 giai đoạn. Cụ thể, trong giai đoạn 1, Ánh Viên sẽ giới thiệu và lan tỏa thương hiệu của Bình Tây đến với người dùng. Ánh Viên sẽ đồng hành cùng Bình Tây Food với vai trò đại sứ thương hiệu, có mặt trong các buổi ra mắt sản phẩm mới, xuất hiện trên các kênh truyền thông của công ty…

Giai đoạn 2, công ty sẽ cùng với Ánh Viên thực hiện các hoạt động hỗ trợ chống đuối nước ở trẻ em khắp các tỉnh thành trên cả nước. Công ty sẽ tổ chức những buổi chia sẻ kỹ năng, những cuộc thi bơi lội cùng kình ngư và nhận quà từ Bình Tây Food… hay trên nền tảng online, Ánh Viên sẽ viết các bài chia sẻ về quá trình bơi lội, kỹ năng chống đuối nước, các bước học bơi…

“Đây là giai đoạn với những hoạt động mà tôi mong muốn nhất với mục đích là nâng cao nhận thức về đuối nước, chống đuối nước ở trẻ em vùng nông thôn; đồng thời tìm kiếm, phát hiện và tạo điều kiện cho những em nhỏ từ mọi miền đất nước, nếu có khả năng và đam mê, các em sẽ được tạo điều kiện và khuyến khích phát triển để tỏa sáng, như Ánh Viên đã từng”, bà Giàu chia sẻ tâm huyết của mình khi hợp tác với Ánh Viên.

Công ty Bình Tây là doanh nghiệp được thành lập năm 1963 với các sản phẩm chính là thực phẩm ăn liền, mì ăn liền, phở ăn liền. Sau gần 2 năm dốc sức hỗ trợ TP.HCM và các tỉnh thành chống dịch, Công ty Bình Tây hiện đang tập trung ổn định, củng cố nhà máy, quan tâm hỗ trợ tốt hơn nữa cho đời sống công nhân viên.

Công ty cũng đang đồng hành, thực hiện các chương trình bình ổn giá, đảm bảo giá sản phẩm không tăng, góp phần cung cấp đủ lương thực - thực phẩm cho người dân, dù nền kinh tế đang có nhiều biến động, giá nguyên liệu đang tăng cao.

Tin tức liên quan

Có thể bạn quan tâm

Ngày 18/5, tại Lễ Khánh thành công trình Đền thờ liệt sỹ tại chiến trường Điện Biên Phủ, phát động chương trình Mái ấm nghĩa tình - an sinh xã hội, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Tập đoàn Sovico và HDBank đã trao tặng tỉnh Điện Biên 5,5 tỷ đồng để xây 100 căn nhà tình nghĩa.

Thứ năm, 19/05/2022
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia
Trải nghiệm báo 4.0 với ứng dụng đọc tin của tạp chí Thương gia