Kỳ diệu vẻ đẹp tượng đá cổ điển cô gái châu Âu

Công ty Cổ phần Đá mỹ nghệ Ninh Bình (NBSTONE) với đội ngũ nghệ nhân nhiều kinh nghiệm của làng nghề chạm khắc Ninh Vân, tỉnh Ninh Bình giới thiệu ra thị trường bộ sưu tập “Tượng đá cổ điển cô gái châu Âu”.
Kỳ diệu vẻ đẹp tượng đá cổ điển cô gái châu Âu

Đây là những bức tượng được đánh giá vào hàng kỷ lục của Việt Nam và quốc tế bởi độ tinh xảo, tính thẩm mỹ.

Trong rất nhiều các tác phẩm tượng châu Âu về hình thể con người, thì tượng cô gái châu Âu là một trong những tác phẩm được biết đến và ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay. Sản phẩm mang nét đẹp cổ điển kết hợp cùng các đường nét điêu khắc phóng khoáng, tạo hình tinh tế, mang hơi thở hiện đại. Những bức tượng cô gái mang phong cách châu Âu mang đến cho không gian trưng bày sự lãng mạn, tinh tế cùng chút huyền bí đặc trưng của châu Âu.

Tượng đá cô gái cổ điển châu Âu được điêu khắc từ đá trắng Limestone QH03 với trọng lượng nặng: 350 kg/1 bức tượng. Kích thước của tượng là 1500x320x400. Đá trắng Limestone QH03 là loại đá tự nhiên có độ bền cao, màu sắc thanh lịch tự nhiên, ấm áp. Khi tạc tượng, sản phẩm đẹp tự nhiên, bền vững với thời gian từ đó mang giá trị nghệ thuật và ứng dụng trang trí cao, mỗi bức tượng được 03 nghệ nhân thực hiện cùng 01 máy cắt CNC công nghệ cao. Ngoài sự tỉ mỉ chi tiết và tài hoa, người nghệ nhân điêu khắc cũng phải là người làm việc rất khoa học để sản xuất tượng theo đúng tỷ lệ ince quốc tế đặc biệt là tiêu chuẩn chất lượng đo lường siêu âm kỹ về tuổi đá và độ bền thời gian sử dụng tượng đá cổ điển.

Ông Huỳnh Văn Trung - Giám đốc sản xuất Công ty Cổ phần Đá Mỹ nghệ Ninh Bình cho biết: Để tạo hình được tượng thiếu nữ châu Âu mới lạ so với những dòng tượng trước mà thị trường đã có, đội ngũ thiết kế và tạo hình của NBSTONE đã sáng tạo không ngừng từ thẩm định chất liệu đá đến chủ đề biểu đạt. Trên cơ sở xây dựng bức tượng vẫn là trên tiêu chuẩn hình mẫu về nét đẹp hình thể con người theo phong cách châu Âu. Chúng tôi muốn đột phá hơn nữa về mặt điêu khắc một cách tinh xảo nhưng hiện đại để đáp ứng được thị hiếu của khách hàng trong và ngoài nước.

Tượng cô gái châu Âu với các tạo hình đa dạng: Tượng cô gái Pháp bên hoa, tượng cô gái ôm hoa, tượng cô gái bê bình, tượng cô gái đổ nước, tượng cô gái cầm đuốc, tượng thiên thần, tượng cô gái khỏa thân.... Bức tượng có thể trưng bày trong không gian nội thất mang phong cách cổ điển, châu Âu hay những không gian nhà cổ xưa. Thậm chí là những không gian nội thất, sân vườn, cảnh quan nhà hàng, biệt thự, khu đô thị, công viên, vườn hoa… Mỗi dung nhan diện mạo đem đến vẻ đẹp vừa thân thuộc lại vừa mới lạ; vừa có nét tinh tế, sự dịu dàng, thuần khiết lại mang một sức thu hút, sự quyến rũ khó mà diễn tả.

Trong thời gian giới thiệu ra công chúng bộ sưu tập vẻ đẹp tượng đá cổ điển cô gái châu Âu, Công ty Cổ phần Đá Mỹ nghệ Ninh Bình NBSTONE cũng có những tour cho du khách trải nghiệm sản phẩm tại showroom hoặc tại làng nghề chạm khắc Ninh Vân, Ninh Bình để cùng tìm hiểu về nghề điêu khắc tượng đá và những tâm huyết của những nghệ nhân làng nghề làm ra sản phẩm tượng đá.

Được biết, NBSTONE là doanh nghiệp đứng trong Top 100 sản phẩm điêu khắc uy tín Việt Nam và là doanh nghiệp triển vọng do Hiệp Hội doanh nghiệp Singapore bình chọn.

Có thể bạn quan tâm