Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes

Kylie Jenner được đưa vào hạng mục “Doanh nhân bán lẻ và thương mại điện tử”, cô cũng là nhân vật tuổi teen duy nhất trong danh sách này.
Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes

Kylie Jenner vừa được tạp chí lừng danh Forbes liệt kê trong danh sách Under 30 – gồm 600 nhân vật dưới 30 tuổi có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới năm 2017, ở 20 hạng mục khác nhau, mỗi hạng mục gồm 30 người.

Forbes ghi về cô em út nhà Kardashian: “Dòng sản phẩm Kylie Cosmetics của ngôi sao truyền hình thực tế này liên tục phát triển vững mạnh. Mỗi đợt hàng Lip Kits giá 29 USD đều bán sạch khi ra mắt. Nguồn tin thân cận với cô gái tuổi teen cho hay, dòng son môi đạt doanh thu đến 7 con số chỉ trong năm 2016.

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 2Kylie còn dùng tên của mình quảng bá cho thương hiệu thời trang, cùng với cô chị người mẫu – Kendall. Theo thống kê của Forbes, Kylie là thành viên kiếm nhiều tiền thứ nhì trong gia đình, chỉ sau cô chị khác cha – Kim Kardashian”.

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 3Sinh ra trong một gia đình nổi tiếng và giàu có là một điều may mắn, nhưng chính sự nổi tiếng đó cũng là con dao hai lưỡi đặt áp lực lên Kylie, đặc biệt là khi bị đặt bên các chị gái – những phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa tự tin.

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 4Là một nữ doanh nhân tuổi teen, Kylie Jenner cũng không chịu thua chị kém em về sắc đẹp. Cô luôn có những bộ cánh đủ sức thiêu đốt mọi ánh nhìn

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 5
Những bức hình hot như thế này của Kylie Jenner luôn đạt hàng triệu lượt like trên trang cá nhân

Kylie Jenner doanh nhân tuổi teen giỏi nhất thế giới của Forbes ảnh 6

Có thể bạn quan tâm